Google Docs sẽ dừng hỗ trợ việc xuất ra các định dạng Microsoft cũ vào năm sau.

Google Docs sẽ hỗ trợ việc xuất các định dạng Microsoft Office 2003 trở về trước, ví dụ như định dạng “.doc”, đến ngày 31/12/2012.

Theo một thông báo trước đây, Google tuyên bố sẽ dừng hỗ trợ các định dạng của Microsoft Offie 2003 trở về trước như doc, xls, ppt vào cuối tháng 9 vừa qua.

Tuy nhiên người dùng của Google đã yêu cầu có thêm thời gian, vì vậy Google đã dời thời hạn này tới ngày 31/12/2012. Điều này đã được chủ tịch của Google Enterprise, Amit Singh, xác nhận trên Google+.

Kể từ sau thời điểm đó, Google Docs sẽ hỗ trợ xuất sang các định dạng Microsoft Office tiêu chuẩn mở (docx, xlsx, pptx).

Theo ZDNet



Bình luận

  • TTCN (4)
aleck  14

cuối cùng là k hỗ trợ cái M office cũ mà hỗ trợ cái M office mới, tưởng google có định dạng riêng

Hoàng Đức Thọ  2093

Google không sử dụng định dạng riêng mà sử dụng định dạng của cộng đồng mã nguồn mở opt. Định dạng này cũng được sử dụng trên OpenOffice, LibreOffice,... Khi bạn xuất file trên Google Docs để mặc định thì nó sẽ sử dụng các định dạng này.
Còn việc hỗ trợ MS Office là một điều cần thiết vì số người dùng MS Office là rất lớn, muốn lôi kéo được lượng người dùng này thì Google đương nhiên phải hỗ trợ MS.

Zhang Lian  52

Cũng chỉ là không cho xuất thôi mà, bạn up lên Google Dos vẫn đọc được

Mr. Ngọc Ẩn  79

Cuối cùng cũng là muốn làm khó người dùng MS Office...