Bức thư mời của Facebook.

Sau Apple, Microsoft và mới đây là Google, đến lượt Facebook cũng tổ chức một sự kiện đặc biệt của riêng mình trong thời gian sắp đến. Khác với các “ông lớn" công nghệ khác, sự kiện của Facebook sẽ diễn ra vào ngày 1/11.

Cụ thể Facebook đã gửi thư mời đến giới truyền thông mời tham dự sự kiện đặc biệt vào ngày 1/11 tới đây ở New York. Bức thư mời với thông điệp “đến và xem có gì mới với Facebook Gifts”, trong đó phần nền phía sau thể hiện hình ảnh của một gói quà với sợi dây ruy băng quen thuộc.

Hiện chưa rõ Facebook sẽ giới thiệu gì mới tại sự kiện đặc biệt lần này, tuy nhiên sự kiện được diễn ra không lâu sau khi Facebook thông báo dịch vụ mua và gửi những món quà thực để gửi đến cho bạn bè của mình. Dịch vụ này được Facebook giới thiệu từ hồi tháng 9, tuy nhiên mới chỉ có tác dụng với người dùng tại Mỹ.

Mặc dù Facebook đã từng ra mắt dịch vụ tặng quà “ảo” cho người dùng trên Facebook, tuy nhiên với dịch vụ tặng quà thật thì đây được xem là một bước đột phá của mạng xã hội này.

Như vậy sau khi Apple sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 23/10, đến lượt Microsoft với 2 sự kiện lần lượt vào ngày 26 và 29 tháng 10, cuối cùng là Google với sự kiện đặc biệt cũng vào ngày 29/10, thì có vẻ như giới công nghệ sẽ có một quãng thời gian chìm đắm trong những “bữa tiệc” của các “ông lớn”.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)