Nexus 7 sẽ có phiên bản 3G nhưng dung lượng tới 32 GB.

Phiên bản có kết nối mạng di động của Nexus 7 có thể chỉ xuất hiện duy nhất lựa chọn dung lượng 32 GB và giá dự đoán khoảng 380 USD (khoảng 7,9 triệu đồng).

Nguồn tin từ Tabletblog hôm nay cho biết Asus đã nộp đơn xác nhận về sản phẩm Nexus 7 có tích hợp module UMTS/HSDPA lên NCC (cơ quan quản lí viễn thông của Đài Loan, tương tự FCC tại Mỹ). Động thái mới này giúp khẳng định Nexus 7 gần như chắc chắn sẽ có thêm phiên bản kết nối di động 3G, điều mà nhiều người dùng mong đợi ngay từ khi sản phẩm ra mắt.

Nexus 7 hiện chỉ có kết nối Wi-Fi và hai phiên bản bộ nhớ trong là 8 GB và 16 GB với tên mã ME370T. Hình ảnh trong văn bản nộp lên NCC của Asus cho thấy tên mã ME370TG và có tên gọi đơn giản là Asus Pad được nguồn tin khẳng định là Nexus 7 và do Asus sản xuất. Đơn xuất trình còn cho thấy ngoài kết nối 3G, thiết bị này vẫn có thêm Wi-Fi, Bluetooth và giao tiếp gần NFC.

Ảnh
Tại liệu đệ trình lên NCC của Asus. Ảnh: Vr-zone.

Tuy nhiên, một điểm đáng chú ý là tài liệu chỉ đề bộ nhớ trong của thiết bị mang tên mã ME370TG là 32 GB nên nhiều khả năng Google sẽ không tung ra các phiên bản bộ nhớ 8, 16 GB với kết nối mạng di động.

Không có thông tin về giá bán của sản phẩm được tiết lộ nhưng nguồn tin nói trên dự đoán mức giá 299 EUR (tương đương 380 USD hay 7,9 triệu đồng) là hợp lí để máy đắt hơn phiên bản chỉ có kết nối Wi-Fi, dung lượng lớn hơn nhưng vẫn có thể cạnh tranh với iPad Mini của Apple.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (1)
Phạm Nguyên  8

Rất tiếc là google ko cho phân phối chính thức thị trường VN, cứ xài hàng sách tay hoài cũng hồi hộp