Chưa đầy 24 giờ sau khi chính thức cho phép đặt hàng trước trên mạng, số máy tính bảng Surface 32 GB giá 499 USD của Microsoft đã được bán sạch, cho dù trước đó nhiều ý kiến cho rằng giá của nó quá cao.

Chính vì lượng đặt hàng quá lớn nên thời gian giao mẫu Surface này cho khách hàng đã bị dãn ra thành "3 tuần". Trong khi đó, mẫu Surface 32 GB đi kèm phụ kiện Touch Cover màu đen (giá 599 USD) và bản 64 GB kèm phụ kiện loại này (giá 699 USD) vẫn nhận đặt trước và sẽ được giao hàng đúng hẹn vào ngày 26/10 tới.

Mặc dù máy tính bảng Surface phiên bản rẻ nhất đã bán hết hàng, nhưng hãng phần mềm Microsoft vẫn chưa mở cửa nhận đặt hàng đối với phụ kiện Type Cover mà nhiều người hi vọng sẽ đặt hàng cùng với chiếc máy tính bảng thiếu bàn phím này. Microsoft tuyên bố họ sẽ chỉ nhận đơn đặt hàng Type Cover vào ngày 26/10.

Theo các nhà phân tích, phiên bản Surface không đi kèm vỏ bảo vệ kiêm bàn phím thì không khác gì những máy tinh bảng khác. Với một chiếc vỏ bảo vệ như vậy, Surface mới đích thực là một thiết bị sáng tạo.

Việc Surface giá 499 USD được bán sạch trong vòng 24 giờ đầu tiên cho thấy sự khởi đầu đầy lạc quan của mẫu máy tính bảng được xem là quân bài chiến lược của Microsoft. Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng, khả năng thành công của sản phẩm này khá thấp, khó có thể đạt được thành tựu lớn như iPad, do giá thành quá cao.

Theo VnEconomy




Bình luận

  • TTCN (4)
Roger Phan  5

Giá cao thì cao nhưng mà cũng vẫn thực sự rất hấp dẫn :), đợi Surface Pro.

Trần Minh Hà  101

Surface

Khách hàng doanh nghiệp cũng nhiều lắm đây. Thay gì ước mơ thôi thì ráng làm việc nhiều hơn 1 chút để được sở hữu

Mr. Ngọc Ẩn  79

Mình cũng rất muốn được 1 cái đây. Thích hơn iPad

Thật đấy  45

Giá này không cao

Giá này đâu có cao, giá trung bình thôi.Giá thấp chỉ là kỳ vọng của mọi người, hay là kỳ vọng MS sẽ giảm giá để có lượng bán ra cao vượt trội.
Nhưng thực tế Surface là 1 sản phẩm nhìn là muốn sở hữu nên họ không cần làm như vậy vẫn có lượng bán cao. Đợi bản Pro!