Sau khi công bố một kết quả kinh doanh đáng thất vọng vào Q3/2012, Google không chỉ bật mí về Chromebook mà còn có những thông tin nhất định về tình hình của Motorola thời kì hậu sáp nhập.

CFO của Google, Patrick Pichette, đã trả lời câu hỏi về tình thế hiện tại của Motorola Mobility sau khi trở thành một phần của đại gia đình Google được 5 tháng. Pichette tuyên bố ông hài lòng về quá trình mà Google thực hiện việc tinh giản bộ máy hoạt động của xưởng sản xuất đang gặp khó khăn nhờ vào các biện pháp như thu hẹp dòng sản phẩm và tập trung trở lại đối với thị trường tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng mức.

Vị CFO này cũng nhắc nhở các nhà đầu tư không nên kì vọng quá nhiều vào sự lột xác trong các dòng sản phẩm của Motorola, ít nhất là trong vòng 12 tháng tới.

Nói cách khác, còn quá sớm để có thể đòi hỏi Motorola có sự thay đổi mạnh mẽ trong dòng sản phẩm của mình do sự can thiệp khá sâu của Verizon trong quá khứ. Ít nhất là tới năm 2013, những người yêu công nghệ mới có thể thấy được một smartphone gán mác Google Motorola, nếu Google có thể làm dịu sự lo lắng của các nhà cung cấp linh kiện trước đây của hãng này.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)