Nhà bán lẻ thiết bị điện tử Best Buy đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng bộ đôi smartphone Nokia Lumia 920 và HTC 8X với giá bán tương ứng lần lượt là 149,99 USD và 99,99 USD.

Mức giá này tất nhiên bao gồm một hợp đồng sử dụng trong 2 năm với nhà mạng. Mức giá bán không kèm hợp đồng của 2 sản phẩm này đều là 599,99 USD.

Danh sách này không cho biết thời điểm khách hàng nhận được sản phẩm mà chỉ nói rằng chúng sẽ được phát hành ngay khi sản phẩm được bán ra. Đầu tháng này, nhà mạng AT&T và Nokia đã công bố mối quan hệ đối tác, trong đó AT&T sẽ chịu trách nhiệm cung cấp Lumia 920 tại thị trường Mỹ.

Được ra mắt vào tháng trước, Lumia 920 trang bị màn hình hiển thị 4,5 inch, bao gồm tính năng sạc pin không dây và tính năng NFC. Hệ điều hành Windows Phone 8 của Microsoft cũng đi kèm với một loạt các tính năng mới, bao gồm hỗ trợ màn hình độ phân giải cao và cải thiện tính năng chụp ảnh.

Microsoft có kế hoạch chính thức khởi động hệ điều hành mới của mình tại một sự kiện diễn ra ở thành phố San Francisco vào ngày 29/10, mặc dù vậy, dự kiến thời gian bán ra của những smartphone chạy hệ điều hành này không phải là vào tháng 10.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)