Cáp kết nối đa năng iSmart có ngoại hình độc đáo, bộ sạc XtremeMac thích hợp cho người sở hữu nhiều thiết bị Apple và hỗ trợ truyền âm thanh qua kết nối không dây Bluetooth... đều đã có tại thị trường TP.HCM.

Những bộ phụ kiện dưới đây giá từ 250.000 đồng tới gần 2 triệu đồng tùy sản phẩm, một số mẫu rất hữu dụng với những ai dùng cả iPhone, iPad và iPod, nhưng chỉ phục vụ cho những thiết bị cũ, chưa có loại cho iPhone 5 và các bản iPad sắp bán.

XtremeMac InCharge Duo Plus (1,9 triệu đồng)

XtremeMac InCharge Duo Plus hỗ trợ sạc đồng thời 2 thiết bị di động bất kì của Apple (iPhone, iPod, iPad). Mặt trước đế sạc được trang bị 2 đèn LED báo đầy pin. Các cổng kết nối 30 chân ở mặt trên được thiết kế nổi cùng các khối hình thang có tác dụng như một giá đỡ cho thiết bị cần sạc. Hai giá đỡ hình thang này khá cứng cáp và thực sự là một “chỗ dựa” lí tưởng - bởi người dùng có thể tùy chỉnh khoảng cách của giá đỡ sao cho “vừa vặn” nhất với độ dày của từng thiết bị.

Ngoài ra, chân đế cao su mềm mặt dưới cũng có độ bám tốt nên đế sạc có thể đứng vững ngay cả khi người dùng cắm đồng thời 2 chiếc iPad trên cùng một đế sạc. XtremeMac InCharge Duo Plus sử dụng nguồn điện vào AC tương thích tốt với dải điện áp từ 100 – 240 V và hỗ trợ điện thế đầu ra 5V DC điện áp 2,1 A, tương thích tốt cho việc sạc pin cho các thiết bị Apple qua cổng 30 chân tích. Đế sạc này cũng được trang bị những tính năng bảo vệ như bảo vệ quá dòng (OCP), bảo vệ quá nhiệt (OTP), bảo vệ ngắn mạch (SCP) cho chính bộ sạc cũng như các thiết bị được cấp nguồn.

XtremeMac InCharge X3 (1,3 triệu đồng)

Có chức năng tương tự như bộ sạc InCharge Duo Plus, nhưng XtremeMac InCharge X3 lại được thiết kế để sạc đồng thời đến 3 thiết bị Apple khác nhau.

Đế sạc này cũng hỗ trợ điện thế đầu ra 5 V DC (công suất 10 W) cho mỗi ngõ ra 30 chân, nhằm rút ngắn thời gian sạc pin cho người dùng. Đi kèm còn có 4 đầu cắm nguồn rời theo tiêu chuẩn châu Âu, Anh và Mỹ, tiện dụng với người dùng thường xuyên đi công tác. XtremeMac InCharge X3 cũng được trang bị các tính năng bảo vệ cho chính bộ sạc cũng như các thiết bị cầm tay của Apple.

XtremeMac InCharge Home BT (500.000 đồng)

XtremeMac InCharge Home BT được thiết kế cho mục đích sử dụng trong nhà. Tuy vậy, do ngoại hình khá gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 68 g (không tính cáp kết nối và đầu cắm nguồn), nên InCharge Home BT còn có thể mang theo trong các chuyến công tác xa.

Tương tự như những bộ sạc pin cho các thiết bị cầm tay của Apple khác, InCharge Home BT cũng được trang bị ngõ USB chuẩn A đi kèm với cáp kết nối sử dụng đầu cắm chuẩn 30. Bộ sạc này cũng được trang bị ngõ xuất tín hiệu âm thanh 3,5 mm cho phép người dùng kết nối trực tiếp với loa, tai nghe hay một dàn âm thanh gia đình để thưởng thức âm nhạc trực tiếp từ iPhone, iPod, iPad thông qua kết nối không dây Bluetooth.

Tuy được hãng xác định là dành riêng cho iPhone, iPad, iPod, nhưng InCharge Home BT còn có thể kết nối không dây với một nguồn phát Bluetooth bất kì hỗ trợ profile Bluetooth A2DP. Bên cạnh đó, với số lượng đầu cắm nguồn đa dạng (phù hợp với các tiêu chuẩn châu Âu, Anh và Mỹ), cùng khả năng tương thích tốt với dải điện áp từ 100 đến 240 V AC, người dùng có thể yên tâm sử dụng bộ sạc này ở bất kì đâu. Người dùng có thể sạc pin cho bất kì thiết bị họ nhà Táo nào do InCharge Home BT cung cấp điện áp đầu ra đạt 5 V DC, công suất 10 W (2,1 A) qua cáp kết nối 30 chân dài 1,2 m đi kèm.

iSmart Handy (250.000 đồng)

iSmart Handy là một sản phẩm của hãng chuyên sản xuất phụ kiện AceCom, Singapore. Bộ cáp đa năng này có ngoại hình tựa như một chiếc túi xách thu nhỏ với 3 lựa chọn sắc màu khác nhau, khá phù hợp với người dùng nữ giới.

iSmart Handy được trang bị một đầu cắm USB (chuẩn A) để kết nối với máy tính. Người dùng có thể sử dụng một trong 2 đầu cắm còn lại (micro USB và cổng kết nối 30 chân) để sạc pin/truyền dữ liệu với các loại smartphone hay các thiết bị của Apple.

Với ngoại hình gọn nhẹ và khá độc đáo, iSmart Handy không chỉ là một bộ cáp kết nối đa năng mà còn là một phụ kiện để trang trí dành cho các bạn nữ trẻ và cá tính.

iSmart Thrill (290.000 đồng)

iSmart Thrill có ngoại hình tựa như một phụ kiện dây đeo trang trí dành cho điện thoại di động. Sản phẩm cũng có đến 4 phiên bản màu sắc khác nhau là trắng, hồng, xanh dương và xanh lá, phù hợp cho mọi người dùng.

Tuy nhiên, iSmart Thrill không chỉ là một vật trang trí thông thường mà là một cáp kết nối micro USB có thể dùng để sạc pin/truyền dữ liệu cho các loại smartphone có hỗ trợ cổng giao tiếp này. Ngoài ra, iSmart Thrill còn được tích hợp đầu đọc thẻ micro SD nhỏ gọn cùng đèn LED báo trạng thái hoạt động ngay bên dưới đầu cắm USB (chuẩn A) tích hợp.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)