MDR-G75LW
Sony vừa tung vào thị trường 20 mẫu tai nghe với kiểu dáng vô cùng thời trang. Thiết kế của các mẫu sản phẩm ra mắt trong lần này thuộc nhiều chủng loại và phục vụ cho các hoạt động khác nhau như loại sử dụng lúc chơi thể thao, mang phong cách đường phố, một thiết bị có chức năng loại bỏ tiếng ồn, dòng thiết bị mới cho âm lượng lớn và kiểu đeo sau đầu.

MDR-222KD là chiếc tai nghe được chế tạo đặc biệt dành cho trẻ em từ 8 tuổi trở lên với thiết kế nhỏ phù hợp với đặc điểm cơ thể, âm thanh cũng được giảm bớt so với loại dành cho người trưởng thành. Dòng sản phẩm này sẽ có mặt trong tháng 4 với hai màu đen hoặc hồng ở mức giá xấp xỉ 15 USD

Bộ sưu tập tai nghe theo phong cách năng động mới của Sony bao gồm 5 mẫu, có cùng các đặc điểm chung như thiết kế mỏng, được bọc bằng cao su màu đen với các điểm nhân cam và đỏ, cùng khả năng chống ẩm. MDR-AS20J có khung uốn xung quanh và phần đầu sẽ đặt âm thanh vào tai của bạn. MDR-AS40EX ngoài kiểu treo quanh tai còn có thể chuyển thành loại tai nghe truyền thống. MDR-AS100W, MDR-AS50G, và MDR-AS30G đều thuộc loại tai nghe sau đầu. Các thiết bị thuộc dòng "Active Style" có mức giá từ 20 - 100 USD.

Thế hệ thứ năm của tai nghe loại bỏ tiếng ồn là MDR-NC40 có thiết kế khá thể thao và giúp giảm sức nặng không cần thiết lên tai bằng cách tích hợp pin vào dây. Sony hứa với thiết kế open-air, độ mềm dẻo, bộ đệm giảm áp lực sẽ làm cho người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong những chuyến du lịch dài ngày. Sẽ có mặt trong tháng ba tới với giá 100 USD bao gồm cả hộp đựng.

Ảnh
MDR-NC40



Dòng EX nổi tiếng sẽ có thêm một thành viên mới là MDR-EX700LP. Được làm từ chất liệu magiê nhẹ với màn chắn đa tầng giúp tái tạo âm thanh rõ ràng và cân đối cũng như 7 kích cỡ tai nghe earbud khác nhau phù hợp cho từng người Sony hy vọng sẽ bán được với giá 300 USD vào tháng 3.

Các sản phẩm khác cũng nằm trong dòng EX ví dụ như MDR-EX32LP (25 USD) vừa có thêm hai màu hồng hoặc xanh với những điểm nhấn màu trắng rất thích hợp với phái nữ. MDR-EX55 (40 USD) sử dụng earbud làm bằng silicon, cho phép người sử dụng chọn lựa các tông màu hồng, xanh, đen và trắng. MDR-EX75 vừa được thiết kế lại với khuôn hình trụ bọc bởi ba màu đen, trắng, bạc và sẽ bán ở giá 50 USD.

Những mẫu cơ bản được làm mới lần này thể hiện nhiều màu sắc, phong cách được tạo bởi các chất liệu nhẹ hơn. Tai nghe earbud thời trang MDR-E10LP (10 USD) sẽ ra mắt vào tháng 3 với nhiều lựa chọn màu như hồng, đỏ, xanh lá tùng lam, xanh dương tùng lam, tím, xám, đen và trắng. MDR-E828LP/SLV sử dụng công nghệ "Acoustic twin turbo circuit" của Sony nhằm cải thiện âm trầm và một chụp để ngăn không cho âm thanh rò rỉ ra ngoài. Sản phẩm này cũng có giá 10 USD.

Ảnh
MDR-E10LP



MDR-E11LP được trang bị một nam châm lớn để cho ra âm thanh lớn hơn. Những phiên bản màu sắc bao gồm xanh, cam, trắng và đen với giá 13 USD. Mẫu sản phẩm nâng cấp 15 USD của MDR-E11LP chính là MDR-E12LP có kích thước tương tự 16mm nhưng tích hợp thêm bộ tăng âm trầm và màu ánh kim (đỏ, xanh, vàng và bạc)

Tai nghe MDR-G45LP, MDR-G55LP thuộc mẫu đeo sau đầu với mức giá lần lượt là 15 và 25 USD. Riêng MDR-G55LP có thể thay đổi các đầu chụp với màu sắc khác nhau như đen kết hợp đỏ hoặc trắng kết hợp vàng.

Đình đám nhất trong các mẫu của Sony lần này có lẽ phải kể đến MDR-G75LW. Tai nghe này có thể thu gọn phần dây cũng như gấp lại bỏ vào túi xách. Sản phẩm chỉ có duy nhất một màu đen với giá 50 USD và sử dụng lớp đệm chống rung urethane.

Vĩnh Duy (Theo iPodNN)

Tập ảnh: Hình ảnh về các mẫu sản phẩm tai nghe của Sony (13 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)