Ngoài iPad mini, Apple cũng công bố iPad thế hệ thứ 4 được trang bị VXL A6X được hứa hẹn cho hiệu năng gấp 2 lần so với iPad thế hệ thứ 3. Tuy nhiên, tốc độ xung nhịp vẫn đang là ẩn số của VXL này.

Mặc dù iPad 4 (tên tạm gọi) sẽ đến tay người dùng trong một vài ngày nữa, nhưng theo thông tin rò rỉ từ phép thử Geekbench cho thấy sản phẩm này đã được đưa ra đánh giá hiệu năng làm việc.

Theo điểm chuẩn từ Geekbench, iPad 4 được trang bị VXL lõi kép chạy ở tốc độ 1,4 GHz, tăng từ 1 GHz của A5X có trên iPad 3. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị RAM 1 GB, giống như trên iPad 3 và iPhone 4 nhưng cao gấp đôi so với iPad 2.

Cũng theo phép thử, iPad 4 đạt số điểm 1757 trong phép thử Geekbench, vượt mặt iPhone 5 với số điểm 1571, trong khi gấp hơn 2 lần so với iPad 3 và iPad 2 với số điểm tương ứng lần lượt là 791 và 780.

Ảnh

iPad 4 được trang vị VXL A6X SoC (System-on-Chip) với 2 lõi CPU và 4 lõi GPU, điều này giúp sức mạnh của nó cao gấp 2 lần so với A5X thế hệ trước đó. Với sức mạnh có được trên iPad 4, Apple kì vọng điều đó có thể giúp sản phẩm thu hút được nhiều người dùng quan tâm hơn.

Theo ZDNet



Bình luận

  • TTCN (0)