iPod nano thế hệ 3 lùn hơn nhưng mỏng manh hơn các phiên iPod trước đó.

Tập thể dục là lúc chúng ta dùng nhiều sức lực. Thế nên, để được thoải mái hơn trong những lúc luyện tập, rất nhiều người dùng đã chọn cho mình một chiếc máy nghe nhạc để thư giãn, giải trí. Sau đây là 5 MP3 phục vụ tốt cho nhu cầu này.

1. Apple iPod nano (thế hệ 3, 4GB)

Phiên bản Nano được “chuốt” lại với kiểu dáng thấp hơn, to bề ngang hơn so với các phiên bản trước đây nhưng lại mỏng manh hơn.

Máy được hỗ trợ video, màn hình rộng 2 inch và có độ phân giải cao hơn. Tuổi thọ pin cũng ấn tượng: 24 giờ nghe nhạc và 5 giờ xem video, iPod Nano thế hệ 3 còn được tích hợp nhiều game và giao diện màn hình được nâng cấp.

iPod Nano thế hệ thứ 3 có vỏ được làm hoàn toàn bằng kim loại với 5 màu: bạc, đen, xanh dương, xanh lá cây, và dòng sản phẩm đặc biệt có màu Đỏ.

Giá bán tại VN: 175 USD (4 GB) và 225 USD (8 GB).

2. Creative Zen Stone Plus (2GB)

Thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích từ 6 vỏ màu bắt mắt. Stone Plus được tích hợp thêm một loa ngoài ở phía sau thân máy, tăng chất lượng âm thanh cho dòng máy nghe nhạc rất nổi tiếng này.

Đáng tiếc màn hình của Stone Plus hơi nhỏ để hiển thị hết thông tin của từng track.

Giá bán: 60 USD (phiên bản 2GB).

3. Samsung YP-U3 (2GB)

Thiết kế đẹp, bắt mắt với màn hình OLED cảm ứng cùng chỉnh sóng FM, máy ghi âm, giao diện USB tích hợp. Với chức năng hot key của máy, bạn có thể chọn ngay cho mình một trong các công dụng: ghi âm, nghe đài, nghe nhạc… làm phím “hot” được bật lên ngay khi bạn chạm đến.

Tuy nhiên, chất lượng âm thanh không đạt đến đỉnh cao, các phím điều chỉnh cảm ứng không được nhiều người ưa thích. Ngoài ra, màn hình của U3 là đơn sắc.

4. Apple iPod shuffle (thế hệ 2, 2GB)

iPod Shuffle có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng và đặc biệt là giá bán của máy chỉ có 80 USD. Nhờ vào những ưu điểm này, bạn có thể dùng máy nghe nhạc Shuffle trong lúc đạp xe đi làm hoặc đi bộ vào mỗi buổi sáng. iPod Shuffle của Apple hỗ trợ file nhạc dạng AAC, AIFF, Apple Lossless, Audible, MP3, WAV.

Điểm yếu của Apple iPod Shuffle là: không có màn hình, không hỗ trợ ghi âm, ghi hình, radio.

5. Sony NW-E016 (4GB)

“Thỏi son” NW-E016 cho chất lượng âm thanh cực ngọt ngào, đập bass cũng rất ấn tượng. Điểm ấn tượng nhất của chiếc máy nghe nhạc thời trang của Sony là tuổi thọ pin lên tới 30 tiếng. Đáng tiếc, NW-E016 không có chức năng kéo-thả để quản lý file. Vì thế, người dùng phải cài phần mềm SonicStage của Sony để quản lý bộ sưu tập của mình.

Theo Dân Trí/CNet


Bình luận

  • TTCN (0)