Windows Phone 8X (trái) và Lumia 920 (phải).

Nhà mạng AT&T đã công bố giá bán cho 3 smartphone Windows Phone 8 đầu tiên của mình, bao gồm Windows Phone 8X, bộ đôi Lumia 920 và Lumia 820 của Nokia.

Giá bán của các thiết bị Windows Phone 8 được AT&T hướng đến nhiều phân khúc thị trường người dùng khác nhau.

HTC Windows Phone 8X với bộ nhớ trong 16 GB sẽ được bán với giá 199,99 USD, bao gồm hợp đồng sử dụng 2 năm, tuy nhiên 2 phiên bản vàng hoặc xanh được phân phối độc quyền bởi nhà mạng này với bộ nhớ trong 8 GB sẽ có giá bán chỉ 99,99 USD. Bộ đôi sản phẩm sẽ được lên kệ trong mùa Lễ Tạ Ơn, đi kèm với tùy chọn sạc không dây, khác với phiên bản dành cho nhà mạng Verizon không hỗ trợ sạc không dây.

Một sản phẩm độc quyền khác bởi AT&T là Lumia 920 của Nokia sẽ được bán với giá 99,99 USD, kèm hợp đồng sử dụng. Trong khi đó, phiên bản thấp hơn là Lumia 820 sẽ được bán với giá 49,99 USD, dĩ nhiên cũng kèm hợp đồng. Cả 2 sản phẩm này sẽ lên kệ vào thứ 6 tới, mặc dù đơn đặt hàng trước bắt đầu tung ra vào hôm nay, ngày 7/11. Đặc biệt, chương trình khuyến mãi của AT&T sẽ tặng kèm sạc không dây miễn phí dành cho khách hàng mua Lumia 920 với số lượng có hạn.

Được biết, AT&T trước đó là đối tác hàng đầu của Microsoft, giúp đỡ công ty rất nhiều trong việc đẩy mạnh Lumia 900 đến người dùng mà không cần tiêu tốn nhiều thời gian.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)