Apple đang mở rộng vụ kiện chống lại Samsung khi tiếp tục nộp đơn tại Tòa án quận ở Bắc California với một số bổ sung đáng chú ý.

Theo đó, nhà sản xuất iPhone khẳng định rằng Galaxy Note 10.1 cũng như phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động Android của Google là Jelly Bean đều vi phạm bằng sáng chế của hãng, theo Bloomberg cho biết.

Có vẻ như cùng với việc chiến đấu với Samsung trên nhiều mặt trận, Apple đang "cay cú" với Android của Google. Android đang lớn mạnh và việc phán quyết có lợi cho Motorola trong phiên tòa giữa công ty con của Google và Apple có thể là nguyên nhân việc đơn kiện được bổ sung.

Trước đó, Thẩm phán Lucy Koh cũng đã hủy bỏ lệnh cấm bán Galaxy Note 10.1 tại Mỹ vào 1/10 vừa qua sau khi không đủ bằng chứng cho răng Samsung vi phạm sáng chế của Apple trên thiết bị này.

Theo ZDNet




Bình luận

  • TTCN (4)
Tro Choi Vui  373

Android bi kéo vào vụ kiện giữa apple va samsung thì google cũng bị dính vào

Nguyễn Tuấn Anh  126

Quả táo dạo này hứng kiện tụng quá nhỉ !
có phải chăng rằng khi các ý tưởng mới mang tính sáng tạo đã ... cạn thì cách tốt nhất để giữ vững vị trí của mình là chủ động đánh đối thủ ! Big Grin

Lâm Hằng  43241

Apple chuẩn bị bị đánh hội đồng là cái chắc!!!

Lê Minh Trung  64

Kiện, nếu thắng buột đối thủ trả tiền trên một sản phầm còn gì. Apple chỉ làm trên cơ sở có sẵn mà, cho nên đối thủ làm ra 1 sản phẩm thì phải trả thêm đồng nào hay đồng đó.