Công việc đòi hỏi bạn phải thường xuyên di chuyển, việc đem theo máy tính xách tay là điều đương nhiên nhưng bên cạnh đó với những ai không quen dùng touchpad để điều khiển thì một chú chuột quả là vật bất ly thân. Mặc dù các loại chuột máy tính hiện nay trên thị trường có kích thước khá nhỏ nhưng nó thường đòi hỏi một mặt phẳng đủ để có thể thao tác chính xác. Nhưng Swiftpoint SLIDER của hãng Simtrix lại cho ra một khái niệm hoàn toàn khác.

Nhỏ gọn, ôm vừa vặn một ngón tay là những đặc tính không thể chối cãi ở Swiftpoint SLIDER. Thiết bị này được xem là một cuộc cách mạng về thiết kế với khả năng giải quyết khoảng không gian eo hẹp mà người dùng di động thường xuyên phải đối mặt.

Thật ngạc nhiên khi Swiftpoint SLIDER cho phép bạn sử dụng bàn phím laptop đóng vai trò như bề mặt tiếp xúc, tương tự như hình minh họa bên dưới.

Hoặc bạn có thể sử dụng nó như thể bạn đang cầm viết vậy.



Theo một cuộc thăm dò tại trường đại học Canterbury cho thấy 100% người sử dụng cảm thấy thích Swiftpoint hơn là bàn điều khiển touchpad và trên một nửa số đó có cảm giác thích hơn so với khi sử dụng chuột chuẩn thông thường sau 20 phút. Thật thú vị khi cả tốc độ và tính chính xác đều tăng từ 30 - 40% so với touchpad.

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về giá cả cũng như ngày ra mắt của sản phẩm này.

Vĩnh Duy (Theo Cruchgear)



Bình luận

  • TTCN (0)