Các đại diện của Konica cắt băng khánh thành.

Ngày 7/11, Konica Minolta Business Solutions thông báo thành lập công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam và đồng thời ra mắt sản phẩm máy đa chức năng thế hệ thứ 4.

Với chính sách mở cửa nền kinh tế của chính phủ và bên cạnh sự phát triển nhanh chóng của thị trường Việt Nam là lí do cho Konica Minolta quyết định thành lập công ty tại Tp.HCM với mục đích xây dựng hệ thống nhập khẩu, phân phối, bán hàng và dịch vụ cho các sản phẩm của hãng tại Việt Nam.

Konica Minolta sẽ hiện đại hoá hệ thống dịch vụ, công nghệ mua sắm, đưa vào thị trường Việt những sản phẩm hiện đại nhất với mục đích không bán sản phẩm thiết bị văn phòng đơn thuần mà mang đến cho khách hàng giải pháp quản lí, hỗ trợ, tiết kiệm chi phí cho các hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Ngoài ta, hãng cũng giới thiệu sản phẩm máy đa chức năng màu mới Konica bizhub Color serie xx54. Thiết bị có thể in và lưu trữ tiếp từ thiết bị di động, in và quét ảnh trực tiếp file những dữ liệu từ phần mềm Microsoft Office, tốc độ scan đạt 180 opm.

Ảnh
Sản phẩm máy đa chức năng mới của hãng.

Bình luận

  • TTCN (0)