Đại diện các bên kí kết hợp tác.

Ngày 8/11, công ty cổ phần VNG chính thức thông báo cho ra mắt phiên bản mới của trang web thương mại điện tử 123mua.vn

123mua.vn được thành lập từ năm 2006, hiện đã có 5000 lượng gian hàng trực tuyến hoạt động thường xuyên với lượng truy cập mỗi tháng là 7,5 triệu lượt. Với giao diện mới, 123mua cải tiến nhiều tính năng như tìm kiếm, thêm trang chủ để, việc tạo gian hàng cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Nhân dịp này, 123mua.vn cũng chính thức kí kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với một số đối tác như Thành Công Mobile, PNJ cùng một số nhãn hàng thời trang... Đây là một định hướng chiến lược mới nhằm phát triển các loại hình gian hàng đảm bảo, giúp người mua hàng có thể yên tâm hơn. 123mua.vn sẽ đứng ra thực hiện việc thu hộ - chi hộ cho khách hàng, trong trường hợp không nhận được hàng của người bán hoặc không đúng mô tả khách hàng sẽ được quyền khiếu nại để hoàn tiền.

Mô hình kinh doanh C2C vẫn là định hướng chiến lược của 123mua.vn trong thời gian tới và nhân dịp ra mắt sản phẩm, 123mua cũng ra mắt nhiều gói trợ giúp lớn dành cho chủ shop và nhiều chương trình khuyến mãi có giá trị cho người mua hàng. Chi tiết xem tại 123mua.vn.

Ảnh
Giao diện trang 123mua.vn


Bình luận

  • TTCN (1)
Thích Linux  175

Nhìn thanh top navigate không thể nào không liên tưởng tới ChoDienTu.vn, nhìn thanh menu danh mục, thanh tìm kiếm không thể không liên tưởng tới amazon phiên bản hồi đó. Cùng rứa với Aulac.vn