Sau khi giới thiệu vỏ bảo vệ đầu tiên mang tính năng NFC đến cho Galaxy S III vào tháng 9, Powerskin tiếp tục phát hành vỏ bảo vệ cho những smartphone khác.

Giống như vỏ bảo vệ dành cho Galaxy S III, những vỏ bảo vệ mới này không những mang tính năng NFC đến điện thoại mà còn giúp kéo dài tuổi thọ pin cho máy. Theo đó, Powerskin sẽ tung ra các vỏ bảo vệ dành cho HTC One X+, Samsung Galaxy Express và HTC Windows Phone 8X.

Vỏ bảo vệ dành cho HTC One X+ được đi kèm với pin 1500 mAh, điều này sẽ giúp tăng gấp đôi tuổi thọ pin cho máy. Tất nhiên, với sự hỗ trợ của tính năng NFC tích hợp trong vỏ bảo vệ này, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động thanh toán di động. Vỏ bảo vệ này hiện đã được cung cấp trên trang web của công ty với giá bán là 79,99 USD và cũng có thể làm việc với One X thế hệ đầu tiên.

Trong khi đó, phiên bản dành cho smartphone Galaxy Express cũng là một ý tưởng tương tự như vỏ bảo vệ của HTC One X+ nhưng đi kèm với pin 2000 mAh được Powerskin cho biết sẽ kéo dài thời gian nói chuyện lên đến 70%. Giá của vỏ bảo vệ này cũng giống như vỏ bảo vệ cho HTC One X+ là 79,99 USD và sẽ bắt đầu tung ra thị trường vào ngày 20/11.

Cuối cùng là vỏ bảo vệ dành cho HTC Windows Phone 8X, cung cấp pin bổ sung dung lượng 1500 mAh được kì vọng tăng tuổi thọ pin lên 60%. Giống như những vỏ bảo vệ khác, vỏ này cũng có giá 79,99 USD, mặc dù ngày phát hành vẫn chưa được tiết lộ, chỉ biết rằng máy sẽ được bán ra trong phạm vi xung quanh ngày 28/11.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)