Ngày 9/11, HTC cho ra mắt HTC One X+, phiên bản nâng cấp của HTC One X với nhiều cải tiến về hiệu suất, năng lượng, thời lượng pin và dung lượng lưu trữ.

Ảnh
Đại diện HTC phát biểu công bố One X+.

One X+ được trang bị chip lõi tứ NVIDIA Tegra 3 AP37 1,7 GHz, cho hiệu suất nhanh hơn 27% so với One X cùng dung lượng bộ nhớ 64 GB bộ nhớ trong và 25 GB lưu trữ từ Dropbox. Về Camera, One X+ được tích hợp nhiều cải tiến như: kích hoạt máy ảnh bằng cách bấm nút nguồn mà không cần mở màn hình khoá, chạm và chụp, tự động photoshop khi chụp chân dung, camera trước trang bị khẩu độ f2.2, giao diện quản lí theo nhóm và thời gian. Thiết bị cũng được nâng cấp dung lượng pin lên mức 2100 mAh, tăng thêm 37% đàm thoại so với One X.

Ngoài ra, công nghệ âm thanh Beats Audio còn có thêm chức năng Tap and Go, chỉ cần chạm nhẹ để tự động kết nối với loa Beats bên ngoài và chạm khẽ một lần nữa nếu muốn ngắt kết nối. Một chức năng khá mới của One X+ là HTC Get Started, dịch vụ trực tuyến giúp người dùng dễ dàng thực hiện cài đặt và cá nhân hoá chiếc điện thoại của mình ngay trên trình duyệt máy tính , sau đó điện thoại sẽ được cập nhật toàn bộ cài đặt và ứng dụng bạn chọn từ trang web trực tuyến của HTC.

Đại diện HTC cho biết trong thời gian tới các dòng điện thoại khác cũng sẽ được cập nhật tính năng này.

HTC One X+ sẽ được lên kệ chính thức vào tuần sau với giá bán lẻ 15.700.000 VNĐ, máy sẽ có 2 phiên bản màu đen và trắng.

Ảnh
Nhiếp ảnh gia Hải Đông chia sẻ kinh nghiệm và bộ ảnh chụp bằng One X+.


Bình luận

  • TTCN (0)