Sau khi có một số thông tin cho rằng Apple sẽ xuất xưởng iPad mini với LTE vào cuối tháng 11 tới đây thì các thông tin mới nhất cho biết Apple sẽ bán phiên bản này vào tuần tới.

Theo ghi nhận của AppleInsider, Apple đã liên hệ với người đặt mua iPad mini với LTE để thông báo với họ rằng thiết bị sẽ được chuyển đến người mua ngay trong tuần tới. Trong email liên lạc với khách hàng, Apple sẽ cung cấp cho người mua một số theo dõi một khi sản phẩm bắt đầu được xuất xưởng.

Apple công bố iPad mini vào tháng trước và phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi được công ty phát hành vào ngày 2/11. Khi công bố phiên bản LTE, công ty cho biết sản phẩm sẽ được tung ra thị trường sau 2 tuần kể từ ngày bản Wi-Fi được phát hành.

Trước đó, đã có một số lo sợ rằng Apple không thể đáp ứng được mục tiêu đưa ra. Cuối tháng trước, các khách hàng đã nhận được email báo rằng iPad mini với LTE sẽ không thể giao đến tay người mua trước ngày 23/11.

Được biết, iPad mini với LTE có giá khởi điểm là 459 USD cho phiên bản với bộ nhớ 16 GB, trong khi phiên bản cao nhất có bộ nhớ trong 64 GB được bán với giá 659 USD.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)