Grand Touch Executive - dòng smartphone cao cấp của Mobiado được chế tác nguyên khối bằng chất liệu "quý hiếm" sẽ lên kệ tại VN trong tháng 11 tới với giá bán khoảng 77 triệu đồng.

Dòng sản phẩm này sẽ được bán tại VN với 4 phiên bản khác nhau gồm: Grand Touch Executive Burl, Grand Touch Executive Cocobolo, Grand Touch Executive Granite và Grand Touch Executive Marble.

Cả 4 phiên bản trên đều sử dụng khung máy bằng nhôm vỏ máy bay siêu nhẹ, các phím bấm và mặt lưng trong suốt có logo Mobiadio ở mặt sau làm bằng chất liệu Sapphire với trọng lượng 50 carat. Điểm khác biệt duy nhất đó là, nắp lưng nguyên khối của mỗi phiên bản được chế tác bằng các chất liệu khác nhau. Cụ thể, với phiên bản Grand Touch Executive Granite, được chế tác từ đá Hybrid Stone - loại đá Granite đặc biệt với vân tựa như gỗ; hay phiên bản Grand Touch Executive Cocobolo làm từ gỗ quý Cocobolo nguyên khối... Và cả 4 sản phẩm đều được chế tác theo công nghệ CNC.

Về phần cứng, Grand Touch Executive khá mạnh mẽ với bộ vi xử lí lõi kép Cortex A9 tốc độ 1,2 GHz và chạy trên nền tảng Andorid 4.1 (Jelly bean). Máy sử dụng màn hình cảm ứng điện dung 4,65 inch theo công nghệ S-AMOLED, với độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel. Bộ đôi camera chính 5.0 MPx với đèn Flash LED và camera phụ 1,3 MPx hỗ trợ đàm thoại video. Ngoài ra, pin dung lượng 1750 mAh cho thời gian đàm thoại liên tục lên đến 18 giờ.

TTCN xin gửi đến bạn đọc những hình ảnh mới nhất về chiếc smartphone cao cấp trong dòng họ Grand Touch của Mobiado với sự hỗ trợ hình ảnh của Mai Nguyên Luxury,

Ảnh
Ảnh
Khe lấy Sim được Mobiado chế tác tỉ mĩ, độc đáo và công phu.
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Tập ảnh: Mobiado Grand Touch Executive Cocobolo (7 hình)

Tập ảnh: Mobiado Grand Touch Executive Burl (6 hình)

Tập ảnh: Mobiado Grand Touch Executive Granite (7 hình)

Tập ảnh: Mobiado Grand Touch Executive Marble (7 hình)



Bình luận

  • TTCN (1)
Valentine  78

Bộ đồ lòng của Galaxy Nexus. Mặt trước cũng y chang. Kiểu này giống như độ ốp lưng =]]