Nút khóa màn hình của iPhone 5 không phản ứng

Nhiều người sử dụng iPhone 5 đã báo cáo rằng nút vật lí dùng để tắt màn hình của thiết bị đã không còn hoạt động sau một vài tuần sử dụng.

Nút vật lí của iPhone 5 không có gì khác biệt so với các phiên bản trước đó, nhưng nó rất quan trọng trong quá trình điều khiển thiết bị của người dùng. Lỗi này không phải chỉ xảy ra ở một vài thiết bị mà rất nhiều người sử dụng đã than phiền về nó.

Một chủ sở hữu iPhone 5 đã giành thời gian để ghi lại video thông báo về lỗi trên thiết bị của ông ấy. Người dùng cần phải thay thế nút vật lí này, mặc dù việc này không quá phức tạp, nhưng điều này thực sự gây khó chịu cho người dùng iPhone 5.

Lỗi mới này làm cho danh sách lỗi của iPhone 5 càng trở nên dài hơn, cách đây vài ngày, nhiều người đã báo cáo về lỗi "đóng băng màn hình", khi quét một đường chéo nhanh trên màn hình của iPhone 5.

Sản phẩm iPhone 5 mới ra mắt của Apple đã gặp phải rất nhiều sự cố trong thời gian qua, có lẽ người dùng sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để Apple khắc phục được các sự cố quan trọng thì mới nên mua sản phầm này.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)