Ngày 13/11, Hội đồng Quản trị công ty Nhóm Mua công bố bổ nhiệm ông Kyle Phạm vào chức vụ Giám đốc Điều hành.

Kyle Phạm là một Việt kiều Úc trở về quê hương vào năm 2006, thời gian đầu Kyle làm việc cho công ty Ernst and Young tại Hà Nội. Năm 2012, ông chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh sau khi được mời về đảm nhiệm vị trí Giám đốc Tài chính Nhóm Mua.

Theo ông Kyle chia sẻ: “Đây là một cơ hội tuyệt vời khi lãnh đạo một công ty biểu tượng cho ngành thương mại điện tử tại Việt Nam. Công ty của chúng tôi và các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới rất phấn khởi với những cơ hội phát triển tại quốc gia có mạng lưới internet mạnh mẽ với 30 triệu người sử dụng".

Kyle tiếp quản công ty thay thế cho ông Tom Trần, người sáng lập công ty. Từ văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh, Kyle sẽ điều hành hoạt động của công ty với khoảng 900 nhân viên làm việc tại các thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ và Hải Phòng.

“Hội đồng Quản trị rất tin tưởng ông Kyle có đủ phẩm chất, kĩ năng và kinh nghiệm để dẫn dắt Nhóm Mua trong giai đoạn phát triển mới.” Ông Vũ Thành Trung, Chủ tịch Nhóm Mua cho biết.

Theo diễn biến mới nhất, hiện 2 website do ông Tom Trần sáng lập là Nhommua.com và diadiem.com đã không thể truy cập vào được.



Bình luận

  • TTCN (0)