Samsung Galaxy Note 10.1 đã được lựa chọn trở thành một thiết bị lưu giữ mọi kí ức số có liên quan đến thời gian trị vì dài tới 60 năm của nữ hoàng Elizabeth.

Đây là một phần trong chuỗi sự kiện của lễ kỉ niệm Jubilee được tổ chức bởi câu lạc bộ Commonwealth. Nữ hoàng đã được xem qua chiếc MTB này và bà đã sử dụng nó để xem video, ảnh và gửi những tin đã được chọn sẵn.

Bộ sưu tập về 60 năm trị vì của nữ hoàng Anh có tên là Kim cương, bao gồm 80.000 đầu dữ liệu thu thập từ 37.000 người trên 60 quốc gia. Ban đầu, tổng khối lượng dữ liệu này nặng tới 150 GB và Hoàng gia Anh quyết định giảm khối lượng dữ liệu này xuống để nó có thể chứa đủ trong chiếc Note 10.1.

Người dùng có thể xem trọn bộ sưu tập này thông qua một ứng dụng miễn phí có cả trên iPad. Rõ ràng, lúc đầu, nhà thiết kế đã có dự định sử dụng iPad, nhưng cuối cùng lại lựa chọn Note thay thế.

Chiếc Galaxy Note 10.1 đặc biệt này sẽ được lưu giữ tại lâu đài Windsor như là một phần của bộ sưu tập hoàng gia. Nó bao gồm tất cả những sự kiện gắn với đất nước Anh trong 60 năm trị vì của nữ hoàng, bao gồm cuộc chiến tranh Falklands cho tới bạo loạn ở London năm ngoái, kể cả những kí ức về các đám cưới của từng cá nhân cũng như ngày khai giảng hàng năm. Đây là một khối lượng thông tin lịch sử vô cùng lớn và quí giá.

Theo Androidauthority



Bình luận

  • TTCN (0)