Nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc, Samsung, đang lên kế hoạch cho việc phát hành smartphone Galaxy S IV vào năm sau để kế thừa phiên bản Galaxy S III.

Nhà thiết kế Nikolai Prettner đã đưa ra ý tưởng smartphone Galaxy S IV mới chạy trên nền tảng Android và sử dụng giao diện người dùng mới đến từ Samsung có tên gọi là TouchWiz 6.0 với khả năng cung cấp các tính năng không bao giờ có trên một điện thoại Galaxy. Thiết kế này khá ấn tượng khi nói đến vẻ đẹp và cấu hình phần cứng liên quan.

Theo ý tưởng, Galaxy S IV sẽ được trang bị màn hình hiển thị Super AMOLED Plus uốn cong với kích thước 5,1 inch cho độ phân giải Full HD 1080p.

Không chỉ có vậy, smartphone sẽ được trang bị bộ xử lí lõi tứ bên trong với tốc độ 1,9 GHz, RAM 2 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB, 32 GB hoặc 64 GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng không gian lưu trữ.

Phía sau Galaxy S IV là một camera 12 Mpx với khả năng quay phim Full HD, phía trước là camera 4,5 Mpx hỗ trợ thực hiện cuộc gọi video HD.

Ngoài ra, máy còn được trang bị các kết nối quan trọng khác như LTE, HSPA+, Wi-Fi, Bluetooth, tích hợp pin 2650 mAh cùng những cảm biến phổ biến trên các thiết bị cầm tay hiện nay.

Máy được cho là sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.0 mã Key Lime Pie kết hợp với giao diện người dùng TouchWiz 6.0, tính năng S Gestures, S Voice, S Note và S Music. Thiết kế bề ngoài của máy được làm bằng khung nhôm, phía sau là nhựa và mỏng 7,5 mm, mỏng hơn so với iPhone 5 của Apple.

Nhược điểm duy nhất của điện thoại này chính là một ý tưởng thiết kế, tuy nhiên với những gì mà bản thiết kế này mang lại thì Samsung có thể suy nghĩ đến việc trang bị các thông số kĩ thuật sáng giá trên vào trong Galaxy S IV để thu hút người sử dụng.

Theo NLĐ/Softpedia




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

Galaxy S nhìn cái nào cũng giống nhau, không có gì mới hết