Android xuất hiện lỗi kết nối Wi-Fi trên một số thiết bị từ năm 2010, nhưng đến phiên bản Jelly Bean 4.2 tới đây mới được khắc phục.

Hôm 29/4/2010, một chủ sở hữu HTC Disire đã thông báo với Google một lỗi liên quan đến vấn đề kết nối mạng của Android, tuy nhiên mới đây Google mới có phản hồi về việc khắc phục lỗi này.

Theo người chủ sở hữu này miêu tả, khi thiết bị Android của ông kết nối với một mạng Wi-Fi xác định, mạng này không xác nhận kết nối của máy đó, điều này đã ngăn cản smartphone này truy cập vào mạng không dây.

Đến này vấn đề này vẫn chưa được giải quyết trong Android, mặc dù lỗi đã được báo cáo cách đây 2 năm rưỡi. Lỗi này không ảnh hưởng đến lượng lớn người dùng Android, tuy nhiên nó vẫn còn tồn tại và ảnh hưởng tới người dùng, vì vậy vẫn cần được Google khắc phục.

Google đã để lỗi này tồn tại quá lâu, và gã khổng lồ Internet này đã lên tiếng xin lỗi người dùng và các nhà phát triển Android. Google cũng thông báo sẽ khắc phục lỗi trong phiên bản Android 4.2 Jelly Bean mới nhất của mình.

Google cho biết, vấn đề về nguồn lực và lượng nhân sự hạn chế khiến hãng không thể khắc phục ngay lập tức tất cả các lỗi phát sinh, họ phải ưu tiên khắc phục những lỗi ảnh hưởng tới nhiều người dùng trước, và khi nguồn lực cho phép họ mới có thể khắc phục lỗi kết nối này và những lỗi ít ảnh hưởng tương tự.

Đây là một lỗi phần mềm, và nhiều người dùng có thể sẽ hài lòng với thông tin này.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)