Hộp đựng của Nexus 4 khá nhỏ gọn.

Gần 10 ngay sau khi có mặt trên thị trường quốc tế, Nexus 4, chiếc smartphone mới nhất do Google hợp tác với LG sản xuất đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Tuy giá của sản phẩm chưa được tiết lộ nhưng dự đoán sẽ không “mềm” như giá gốc được đưa ra.

Được Google ra mắt vào ngày 29/10 vừa qua và chính thức lên kệ vào ngày 13/11, Nexus 4 là chiếc smartphone thứ 4 mang thương hiệu của Google. Cũng giống như những phiên bản trước, Google không trực tiếp sản xuất sản phẩm mà hợp tác với đối tác thứ 3 để sản xuất Nexus 4 và LG là đối tác của Google lần này.

Nexus 4 là một chiếc smartphone “bom tấn” thực sự khi được trang bị một cấu hình mạnh mẽ, với màn hình rộng 4,7 inch (độ phân giải 1280x720), sử dụng vi xử lí lõi tứ Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, máy có 2 GB bộ nhớ RAM với 2 phiên bản bộ nhớ 8 GB và 16 GB.

Mặt sau của máy là camera 8 megapixel hỗ trợ quay video HD 1080p còn mặt trước là camera phụ 1,3 Mpx. Nexus 4 hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, 3G, NFC. Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.2 mới nhất của Google (vẫn mang tên mã Jelly Bean) với nhiều sự cải tiến mới đáng chú ý.

Nexus 4 được bán chính thức tại Mỹ với giá 299 USD cho phiên bản 8 GB và 349 USD phiên bản 16 GB.

Hiện phiên bản 16 GB của máy đã được cửa hàng CellPhoneS (TPHCM) mang về Việt Nam theo đường xách tay, tuy nhiên mức giá vẫn chưa được công bố. Theo tiết lộ của đại diện cửa hàng thì Nexus 4 sẽ có mức giá không dưới 10 triệu đồng.

Khám phá Nexus 4 tại Việt Nam:

Ảnh
Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean mới nhất của Google.
Ảnh
Mặt sau của máy dễ bị bám dấu vân tay.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

quá đẹp luôn