Một thành viên có nickname Poseidon của diễn đàn Heaveniphone đã phát hiện một lỗi mới chưa từng xuất hiện trên chiếc điện thoại đầy tai tiếng này trước đây.

Sau hàng loạt lỗi xuất hiện trên siêu phẩm Apple iPhone 5 được cộng đồng công nghệ bàn tán xôn xao suốt thời gian qua thì mọi việc có vẻ như đã chìm xuống, nhưng cách đây ít phút, một email thông báo được gửi bởi thành viên Poseidon của diễn đàn Heaveniphone về việc phát hiện một lỗi mới chưa từng xuất hiện trên chiếc điện thoại đầy tai tiếng này của mình.

Cụ thể là sau khi bóc máy và sử dụng iPhone 5 được vài tiếng thì điện thoại của người này bỗng xuất hiện những ô sọc xuất hiện thành từng ô trên thanh status bar. Nghi là lỗi phần mềm nên người dùng này đã thử restore lại iPhone 5 với firmware iOS 6.0.1 sau đó cập nhật lên iOS 6.1 beta 2 nhưng hiện tượng trên vẫn chưa chấm dứt. Đáng chú ý hơn là những sọc này sẽ biến mất khi người dùng này chơi game hoặc thực hiện các tác vụ làm máy nóng lên, nhưng sau khi iPhone 5 đã bớt nóng những sọc này lại tiếp tục xuất hiện trở lại.

Trước đó, lỗi sọc màn hình cũng đã từng được ghi nhận trên bàn phím QWERTY của iPhone 5 nhưng đây là lần đầu tiên hiện tượng như bạn này mô tả xuất hiện. Rất có thể đây sẽ là một lỗi khác của iPhone 5 mà bây giờ mới được phanh phui. Quả thực lỗi kể trên nếu được xác minh đúng là do phần cứng thì sẽ lại có một làn sóng nghi vấn về chất lượng phần cứng mới xuất hiện chĩa thẳng về phía Apple và tiếp tục gây nên những điều tiếng về công ty có nhiều huyền thoại này.

Theo GenK




Bình luận

  • TTCN (0)