Ca khúc “Gangnam Style” có vẻ như không chỉ là ca khúc yêu thích của nhiều người, mà thậm chí còn là ca khúc yêu thích của không ít chú vẹt. Dưới đây là clip minh chứng cho điều đó…

Được đăng tải từ tháng 6 vừa qua trên Youtube, ca khúc “Gangname Style” của nam ca sĩ Hàn Quốc PSY đã được tổ chức Sách kỉ lục Guiness trao tặng danh hiệu video có nhiều người Thích nhất trên Youtube và hiện đang là một trong 10 clip có lượng xem nhiều nhất trên trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới này.

Ngay từ khi xuất hiện, điệu nhảy đặc trưng của “Gangnam Style” đã trở thành một hiện tượng và không ít người trên khắp thế giới đã mô phỏng lại điệu nhảy hài hước này.

Tuy nhiên, có vẻ như không chỉ loài người mới cảm thấy hào hứng và thích thú với giai điệu vui nhộn trong clip này, mà ngay cả những chú vẹt dường như cũng cảm nhận được sự vui nhộn trong giai điệu cũng như điệu nhảy đặc trưng của “Gangnam Style”.

Clip ghi lại khoảnh khắc một chú vẹt “hát” theo ca khúc “Gangnam Style” dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải bật cười, bởi âm thanh hài hước do chú vẹt tạo ra. Thậm chí, chú vẹt còn hứng chí “lắc lư” theo điệu nhạc của ca khúc.



Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

coi xong cũng mắc cười quá ha