84LM9600 chính là chiếc TV Ultra HD 84 inch đầu tiên thế giới vừa mới được LG giới thiệu tại Việt Nam đầu tháng này với giá bán lên tới 300 triệu đồng.

Chiếc TV Ultra HD 84 inch đầu tiên thế giới trị giá 300 triệu được LG mang ra ngoài trời, để phát trực tiếp các trận bóng của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup. Ngay buổi phát trận khai mạc tối qua, 24/10, đã có gần 100 người tới xem.

Tuy nhiên chiếc TV cao cấp này được LG mang ra ngoài trời, ngay trước cửa hàng Brand Shop đặt tại Láng Hạ (Hà Nội) để phục vụ cho người hâm mộ bóng đá trong trận khai mạc AFF Cup của đội tuyển Việt Nam.

Ảnh
Sự kiện nhận được sự chú ý khá lớn, từ những người chỉ đi đường ngang qua...
Ảnh
... cho tới những fan hâm mộ bóng đá và đội tuyển Việt Nam, như nhóm bạn trẻ này.
Ảnh
Việc phát trực bóng đá ngoài trời trong dịp World Cup, Euro hay sự kiện có đội tuyển Việt Nam không hiếm từ trước đến nay.

Nhưng việc sử dụng mẫu TV Ultra HD 84 inch đầu tiên thế giới lại gây ra sự thích thú, tò mò hơn với nhiều khán giả. Một số người thậm chí còn thấy hứng thú với chiếc LG 84LM9600 hơn cả trận bóng đá đang phát.

Màn hình rộng tới 84 inch tương đương với 4 chiếc TV 42 inch và kích thước "khổng lồ" cao tới hơn 1 mét trên TV Ultra HD của LG đã gây ấn tượng với người xem.

Dù chỉ phát nội dung từ đầu thu truyền hình HD, chất lượng hình ảnh trên model 84 inch của LG vẫn rất nét và chi tiết. Thực tế, sản phẩm này được trang bị màn hình độ phân giải Ultra HD, cao gấp 4 lần màn hình Full HD trên TV thông thường hiện nay.

Một số khán giả cho biết, việc thưởng thức bóng đá ngoài trời bằng TV Ultra HD 84 inch thú vị hơn máy chiếu vì hình ảnh không lớn hơn mà còn nét, sáng và rõ ràng hơn hẳn.

Màn hình công nghệ Full LED của TV cũng cho thấy khả năng thể hiện màu sắc sống động, góc nhìn rất rộng. Ngay ở góc nhìn hẹp như trên, hình ảnh trên LG 84LM9600 vẫn thể hiện rất tốt và nét.

Đại diện của LG cho biết, họ sẽ sử dụng chiếc TV Ultra HD 84 inch của mình để chiếu miễn phí tất cả các trận bóng đá của đội tuyền Việt Nam tại AFF Cup năm nay ở Brand Shop (Láng Hạ, Hà Nội), chứ không chỉ trận khai mạc hôm qua.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)