Ngày 26/11, FPT Telecom và Đại học FPT đã tiến hành lễ kí kết tài trợ cho cuộc thi giải toán trực tuyến Violympic. Tổng giá trị hợp đồng FPT Telecom tài trợ cho Violympic là 884.300.000 đồng bao gồm cả tiền mặt và hiện vật.

Theo đó, FPT Telecom sẽ tiến hành lựa chọn trao thưởng cho các thí sinh đạt giải cao nhất ở các kì thi cấp Tỉnh, cấp Quốc Gia, học sinh có kết quả cao tại cuộc thi.

Ngoài ra, trong chương trình “Ngày hội công dân điện tử” được tổ chức tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, FPT Telecom tham gia trong vai trò là nhà tài trợ đường truyền Internet. Tại ngày hội, FPT Telecom sẽ tổ chức các gian hàng trải nghiệm dịch vụ Internet với nhiều quà tặng hấp dẫn, thiết thực cho học sinh. Đặc biệt, tại ngày hội có cuộc thi game: Lắp mạng nhanh.

Trong vai trò là nhà đồng hành với cuộc thi, FPT Telecom sẽ hướng dẫn đăng kí, luyện thi cho học sinh các cấp trong chuỗi sự kiện Internet và cuộc sống – được thực hiện từ đầu năm 2012 tại các tỉnh thành phía Bắc. ÔngNguyễn Đăng Hưng – Trưởng phòng Marketing FPT Telecom – cho biết: “Mọi người đều đã quen thuộc với các hình thức thi offline nhưng với hình thức thi online, điều này vẫn chưa phổ biến. Sau lễ kí kết tài trợ cho Violympic, FPT Telecom mong muốn đưa thông tin của cuộc thi cũng như các lợi ích mà Internet mang lại cho khách hàng. Đồng thời, FPT Telecom cũng sẽ tiếp tục đưa các nội dung liên quan tới Violympic vào chương trình hành động Internet và cuộc sống trong các năm kế tiếp.”



Bình luận

  • TTCN (0)