Ngoài phiên bản màu ôliu, Genius SP-i320 còn có thêm 3 phiên bản sắc màu khác nhau.

Genius SP-i320 có chất âm trong trẻo, ngoại hình gọn nhẹ, giá mềm, thích hợp cho người dùng trẻ tuổi, năng động.

Genius SP-i320 là một đại diện mới của dòng loa di động gọn nhẹ SP-iSeries. Đặc điểm nổi bật của dòng loa di động này chính là thiết kế ngoại hình nhỏ gọn, nhiều phiên bản màu trẻ trung và khả năng tương thích tốt với nhiều nguồn phát khác nhau như smartphone, laptop, máy nghe nhạc...

Genius SP-i320 có ngoại hình mềm mại và có thể dễ dàng mang theo bên mình (kích thước 70 x 45 x 70 mm, nặng khoảng 88 gram). Sản phẩm có đến 4 lựa chọn màu sắc khác nhau là xanh dương, vàng đồng, màu đỏ gạch và màu ôliu. Điểm khác biệt của SP-i320 so với phiên bản SP-i300 chính là thiết kế màng loa đường kính 1,5 inch thẳng góc với mặt phẳng thay vì thiết kế theo dạng góc nghiêng hướng âm thanh trực tiếp đến tai người nghe. Bố trí dọc theo thân loa là các cổng giao tiếp (USB chuẩn A, micro USB, ngõ vào tín hiệu âm thanh 3,5mm, cổng cắm tai nghe) cùng các nút điều khiển loa (nút nguồn, tăng / giảm âm lượng và dãy nút phát / tạm dừng / chuyển bài hát).

Ảnh
Genius SP-i320 được trang bị loa toàn dải đường kính 1,5 inch, công suất 2 Watt, trở kháng 4 Ohm.

Genius SP-i320 cũng được trang bị đầy đủ các tính năng của dòng loa di động SP-iSeries như khả năng chơi nhạc từ các nguồn phát hỗ trợ ngõ cắm 3,5 mm, phát nhạc trực tiếp từ bút nhớ USB và khả năng kết nối nhiều bộ loa SP-i320 thành một chuỗi liên kết nhằm cải thiện công suất phát nhạc. Để phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng di động, SP-i320 cũng được tích hợp pin sạc lithium hỗ trợ phát nhạc liên tục đến 8 giờ liền.

Ảnh
Cụm nút chơi nhạc và nút điều chỉnh âm lượng của loa.

Genius SP-i320 có chất âm khá trong trẻo, thiên về âm trung cao. Mức âm lượng của SP-i320 chỉ thích hợp cho những không gian nhỏ. Người dùng nên hạn chế mở hết mức âm lượng của nguồn phát để tránh tình trạng rung cổ loa. Các nút điều khiển tuy nhỏ nhắn nhưng có độ nhạy cao và được bố trí dễ dàng khi thao tác. Các chân đế cao su mềm ở mặt dưới loa có độ bám tốt và chống rung hiệu quả khi nghe ở âm lượng lớn.

Ảnh
Genius SP-i320 cũng hỗ trợ chơi nhạc MP3 từ bút nhớ USB.

Nhìn chung, với mức giá khoảng 600.000 đồng, Genius SP-i320 có thể là một lựa chọn hợp lí, thay thế cho những hệ thống loa tích hợp trên các thiết bị di động. Cần lưu ý thêm rằng SP-i320 chỉ hỗ trợ chơi nhạc định dạng MP3 trên USB được định dạng ở chuẩn FAT32.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)