Hôm nay, gã khổng lồ Mỹ Microsoft vừa cho biết hãng đã tìm ra nguyên nhân gây ra lỗi khởi động lại ngẫu nhiên trên điện thoại Windows Phone 8. Microsoft cho biết sẽ sửa lỗ hổng này trong bản vá phát hành trong tháng 12 tới.

“Chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra về nguyên nhân khiến một số điện thoại Windows Phone 8 bỗng nhiên bị khởi động lại, và cùng với các đối tác, chúng tôi đã xác định ra “thủ phạm” gây ra lỗi này”, Microsoft công bố. “Chúng tôi đang xây dựng một bản nâng cấp sẽ phát hành trong tháng 12”.

Tuy nhiên, Microsoft từ chối tiết lộ về nguyên nhân gây ra lỗi này. Trong khi đó, Nokia và HTC không bình luận về vấn đề đang xảy ra trên các điện thoại thế hệ mới của họ.

Trong tuần trước, nhiều người dùng lên tiếng phàn nàn về điện thoại Windows Phone 8 HTC 8X và Nokia Lumia 920 bị khởi động lại ngẫu nhiên, và sự cố khi đang đồng bộ e-mail.

Trên diễn đàn công nghệ, nhiều người cho rằng lỗi này có thể được khắc phục bằng cách gỡ bỏ ứng dụng Skype mà Microsoft vừa ra mắt một tuần trước đó dành nền tảng Windows Phone 8. Tuy vậy, một số người khác cho rằng lỗi khởi động lại đã xảy ra trước khi bản preview của Windows Phone 8 được phát hành.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

tìm ra lỗi thì chắc sẽ khắc phục lại được