Phụ kiện chính hãng đi kèm trong hộp và các khuyến mãi tặng kèm khi mua sản phẩm.

Xperia J - chiếc smartphone tầm trung chạy Android 4.0.4 mới nhất của Sony đã chính thức lên kệ với giá bán chính hãng gần 7 triệu đồng.

Model này được trang bị màn hình rộng 4 inch độ phân giải 854 x 480 pixel. Màn hình cho khả năng chống trầy xướt cao nhờ sử dụng lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass. Tuy là dòng máy tầm trung nhưng Xperia J vẫn trang bị đầy đủ bộ đôi camera hỗ trợ đàm thoại video và chụp ảnh với camera trước chuẩn VGA và camera sau 5 Mpx tích hợp đèn flash LED.

Xperia J sử dụng vi xử lí lõi đơn Qualcomm Snapdragon tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB. Người dùng còn có thể mở rộng thêm dung lượng bộ nhớ lên đến 32 GB nhờ khe cắm thẻ nhớ rời microSD. Với phần cứng này, máy cho khả năng hoạt động mượt mà trên Android 4.0.4 (ICS). Ngoài ra, Sony còn tích hợp thêm nhiều ứng dụng và công nghệ nổi tiếng khác của hãng trong chiếc smartphone này, như trình nghe nhạc Walkman hay công nghệ âm thanh xLOUD giúp việc trải nghiệm âm nhạc thoả thích hơn...

Hiện Xperia J được bán tại Việt Nam với 4 màu sắc để bạn lựa chọn là đen, trắng, vàng và hồng. Khi mua Xperia J, người dùng sẽ nhận được gói ưu đãi đặc biệt của Sony với giá trị lên đến 5,9 triệu đồng gồm gói dịch vụ điện thoại Mobifone 4,3 triệu đồng trong 1 năm, bộ pin sạc dự phòng Sony trị giá 490 ngàn đồng, miễn phí sử dụng ứng dụng Việt trên appXtra: Lacviet ipack và BKAV mobile security trong 6 tháng cùng gói sách LacViet ebooks với 17 đầu sách trị giá 1,2 triệu đồng.

Hình ảnh đập hộp Xperia J với sự hỗ trợ từ Mai Nguyên Luxury

Ảnh
Mặt trước của máy với màn hình rộng 4 inch và camera VGA hỗ trợ đàm thoại video.
Ảnh
Xperia J sở hữu thiết kế đẹp mắt với đường cong đầy phá cách tựa như chiếc Xperia Arc trước đây của hãng.
Ảnh
Cạnh dưới của máy.
Ảnh
Cạnh trên với jack phone 3,5 mm.
Ảnh
Mặt sau chứa camera 5 Mpx kèm flash LED và loa phát âm thanh.
Ảnh
Khe cắm thẻ SIM và thẻ nhớ microSD nằm gần kề nhau, phía dưới là pin có dung lượng 1.750 mAh.
Ảnh
Giao diện Timescape UI quen thuộc của Sony.
Ảnh
Giao diện lướt web.
Ảnh
Giao diện website phiên bản mobile của TTCN.


Bình luận

  • TTCN (2)
Kiều Trang  15892

Cấu hình tầm trung này mà mức giá 7tr có vẻ như "chat" quá. Mình thấy thông số kỹ thuật của máy không có nhiều điểm khác so với Xperia Neo L giá được bán có 6,3tr thôi. Hy vọng sản phẩm sẽ nhanh chóng giảm giá Smile

Leduy Losco  7

chụp hinh 8Mpx thì hốt dc.