Sau khi tung ra một tính năng mới cho một số người dùng iOS có tên Photo Sync, Facebook tiếp tục đưa tính năng mới này lên web, cho phép tất cả mọi người có thể sử dụng.

Với Photo Sync, người dùng có thể tự động tải lên các bức ảnh mà mình chụp trên điện thoại lên một album web cá nhân trên Facebook, từ đó có thể chọn những bức ảnh mà mình muốn chia sẻ với bạn bè và gia đình một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Bởi vì tính năng mới bắt đầu tung ra cho người dùng nêu một số người có thể không nhìn thấy nó ngay lập tức. Bản chất của dịch vụ mới như tính năng Photo Stream của Apple, có thể tự động gửi hình ảnh từ smartphone của mình vào một album cá nhân trong đám mây. Sau đó người dùng chỉ cần đánh dấu vào các hộp kiểm trên mỗi hình ảnh để chia sẻ nó cho cộng đồng mạng hoặc chia sẻ cho bạn bè hay người thân.

Tính năng này sẽ tương thích với cả người dùng iOS lẫn Android, do đó hầu hết chủ sở hữu smartphone đều có quyền truy cập vào dịch vụ mới.

Rõ ràng, Photo Sync là một tính năng ưa thích cho những người sử dụng Facebook thường xuyên và thích chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, tuy nhiên đối với những ai chỉ muốn sử dụng một dịch vụ tự động tải ảnh từ smartphone lên nhiều kho lưu trữ khác thì cần phải chọn một giải pháp thay thế. Hầu hết người dùng iOS sẽ lựa chọn iCloud làm nơi lưu trữ hình ảnh thông qua tính năng Photo Stream, trong khi người dùng Dropbox cũng nhận được tính năng tải ảnh tự động lên kho lưu trữ của dịch vụ.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)