Tối hôm qua, nhóm iPhone Dev Team thông báo rằng họ đã mở khóa thành công firmware phiên bản 2.0. Điều đáng nói là phiên bản này thậm chí đến 3 tháng nữa mới được phát hành. Đây là một thành công hay thất bại của Apple ?

Ảnh trên cho thấy phiên bản firmware 1.2 đi kèm trong bộ SDK đã được giải mã và mở khóa. Thông thường, các ứng dụng này không chạy được, vì chúng cần các chứng nhận dành riêng cho nhà phát triển, chưa được Apple cung cấp. Tuy vậy, các tay hacker tài năng của iPhone Dev Team vẫn vượt qua rào cản này một cách dễ dàng.

Hi vọng iPhone 3G cũng sẽ bị mở khóa ngay trước khi chúng được chào bán !

Hải Nam. 




Bình luận

  • TTCN (4)
cothan  163

Cho mình hỏi nhé, việc hack IPhone này là không phạm pháp và được khuyến khích à?

Hải Nam  30903

Phạm pháp ? Pháp luật VN thì chắc là không, còn ở Mĩ thì cũng không, người dùng có quyền tự do unlock điện thoại của họ. Luật ở các nước khác thì không rõ, có một số nước thậm chí cấm nhà sản xuất lock điện thoại.

Được khuyến khích ? Apple khuyến khích hay không cũng chưa rõ, nhưng ở ngoài mặt thì là không. Còn người dùng & mấy tay buôn bán điện thoại rất khuyến khích.

Is it clear ?

mptu  325

Bác Nam phạm luật rồi nhé, không được sử dụng tiếng Anh, phải giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt. Hãy nói "Rõ chưa?"! ;D

Ghi chú một chút, các nước khác thì chưa phạm pháp, ở Nhật thì năm ngoái một số thằng chuyên giải mã bị bắt rồi. Không còn cửa hàng nào dám quảng cáo việc đó cho dù là ở trên mạng. Tình hình này liệu iPhone vào Nhật thì có chơi đồ mở mạng được không đây Crying

web20vn.com

Suy cho tận cùng thì đây cũng là 1 chiêu lăng xê cho iPhone mà thôi Wink