Trang chủ chương trình tạo ảnh Mosaic
Mosaic là thuật ngữ dùng để chỉ việc tạo hình ảnh lớn từ nhiều hình ảnh nhỏ hơn theo một chuẩn kích thước quy định. Nếu bạn không rành lắm về các chương trình lắp ghép hình ảnh thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tạo ảnh Mosaic hoàn toàn miễn phí và trực tuyến của dịch vụ Bighugelabs để có thể tạo được những tấm ảnh mosaic đẹp và nhanh chóng.

Đầu tiên, bạn vào trang Web http://bighugelabs.com/flickr/mosaic.php để bắt đầu tạo hình Mosaic. Tại phần Choose a layout cho bạn chọn cách hiển thị hình ảnh chuẩn bao gồm những hình ảnh nhỏ hơn lắp ghép lại. Mỗi lựa chọn sẽ có một số tấm ảnh quy định bắt buộc để bạn có thể upload ảnh để sử dụng.

Phần Rows và Columns cho bạn chọn số tấm ảnh hiển thị theo hàng và cột trên hình ảnh chính.

Phần Background color và Border color cho bạn chọn màu sắc cho khung nền và cho viền khung. Phần Choose how you would like to select images cho bạn chọn nguồn hình ảnh cần sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay chính hình ảnh từ máy tính thông qua việc đăng ký thành viên và upload ảnh từ máy tính.

Ảnh
Hình ảnh sau khi hoàn tất

Sau khi đã qua bước thiết lập và bước upload hình ảnh cần sử dụng. Bạn chọn Create để tạo hình ảnh Mosaic. Khi hình ảnh được tạo xong, bạn có thể lưu lại trên máy tính thông qua định dạng Jpeg để sử dụng khi cần.

PLMĐ



Bình luận

  • TTCN (0)