Đồ chơi cho iPhone được xem là mỏ vàng dành cho các hãng sản xuất phụ kiện và thiết bị ngoại vi.

Bên cạnh các mẫu phụ kiện phổ thông giá mềm, các món đồ chơi đắt tiền dành cho người sành chơi và rủng rỉnh túi tiền dần tìm được chỗ đứng vững vàng trên thị trường, trong đó có phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh. Sau đây là danh sách 10 món đồ chơi dành cho người dùng iPhone 5 đam mê chụp ảnh.

iZZi ORBIT

Là mẫu phụ kiện đến từ nhà sản xuất iZZi, ORBIT có thiết kế mang hơi hướng nghệ thuật, đồng thời sử dụng chất liệu nhôm cao cấp, mang lại vẻ đẹp khó quên. ORBIT được trang bị đồng thời 3 loại ống kính: ống mắt cá (fish-eye), ống rộng (wide) và ống tele, giúp bạn linh hoạt hơn trong việc chụp ảnh với chiếc iPhone. Giá tham khảo: 239,99 USD.

mCAM Lite

Chiếc mCAM Lite giá khá tốt (129,95 USD) so với những gì nó mang lại: vỏ nhôm, ống kính wide 37mm tương đối hiếm với một món phụ kiện, microphone ngoài (thu âm tốt hơn nhiều so với mic iPhone) và tripod.

Holga Filter

Chiếc vỏ case kiêm “kho” lens rời Holga Filter trang bị thêm cho iPhone 5 của bạn tới 9 lens/hiệu ứng khác nhau: macro 60mm, lọc màu đỏ, ảnh đôi (dual-image),…Giá tham khảo: 27,99 USD.

ZOPro

Đây là một món phụ kiện được hỗ trợ bởi quỹ Kickstarter. ZOPro là mẫu case siêu mỏng dành cho quay camera, thiết kế chắc chắn, làm được khá nhiều việc như sạc iPhone 5 qua pin rời gắn kèm, thay đổi đa dạng các loại lens, gắn được tripod, có thể dùng như giá đỡ. Giá chính thức của ZOPro sẽ được công bố vào ngày 7 tháng 12 tới đây.

iPro Lens

Đây là bộ ống kính chuyên nghiệp cho iPhone 5, gồm các ống Wide, Fish-Eye và Tele. Mục tiêu của nhà sản xuất là “hoàn thiện chức năng chụp ảnh cho iPhone 5 hơn là biến nó thành một cái máy ảnh khác”. Giá sản phẩm hiện chưa được tiết lộ.

Mophile Outride

Điểm mạnh của Mophile Outride nằm ở khả năng chống nước, chống sốc cùng với các tùy chọn chân đế linh hoạt cho việc “bắn” ảnh tại các trận thi đấu thể thao đòi hỏi tính cơ động và bền bỉ. Mophile Outride cũng cung cấp app riêng kết nối cộng đồng người dùng món phụ kiện này. Sản phẩm sắp ra mắt.

Lens Dial

Lens Dial sử dụng 3 loại ống: ống góc rộng 0.7x, ống mắt cá 0.33x và ống Tele 1.5x. Giá sản phẩm này là 249 USD.

Hitcase

Hitcase là một trong những mẫu case chắc khỏe nhất cho iPhone 5 tới thời điểm hiện tại. Đi kèm với mẫu case này là app Vidometer, có khả năng hiển thị tọa độ và tốc độ hiện thời của người sử dụng.

Telephoto Lens

Telephoto Lens là mẫu phụ kiện dành cho người dùng iPhone 5 chỉ có nhu cầu “tóm” các đối tượng ở xa, vượt quá khả năng của ống kính có sẵn trên chiếc điện thoại. Với 35 USD, bạn sẽ có một chiếc vỏ case, một ống tele và một tripod di động.

GoPano micro

GoPano micro sử dụng một ống kính cong, nhờ đó giúp bạn “mở khóa” tính năng quay video panorama 360 độ thú vị. Video quay bằng GoPano micro có thể xoay tự do 360 độ trên PC hoặc iPhone (thông qua app GoPano). GoPano micro dành cho iPhone 5 sắp ra mắt (bản dành cho iPhone 4/4S có giá 59,99 USD).

Theo GenK/Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)