Sau khi rút sạc, chiếc smartphone BlackBerry Curve 9320 đột nhiên bốc cháy trên giường một cậu bé người Anh.

Kian McCreath cho biết chiếc BlackBerry Curve 9320 bốc cháy trên giường sau khi rút sạc, ngọn lửa bùng lên và đốt cả vào chân cậu bé. RIM chuẩn bị mở cuộc điều tra nguyên nhân gây cháy ngay sau khi gia đình cậu bé cung cấp điện thoại và sạc trong tai nạn này.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Telegraph, người mẹ Sarah McCreath kể bà mới rút sạc điện thoại trước khi đặt lên giường cho con trai. “Tôi không nghĩ có vấn đề gì nên đi pha một tách trà thì nghe thấy một tiếng “pop” lớn. Kian bắt đầu la hét “Giường của con cháy rồi”, bà Sarah thuật lại. Sau đó, Kian đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra. Cậu bé bị vết sẹo vĩnh viễn ở chân do bị một mảnh nhựa găm vào chân.

RIM đã cử một thành viên cấp cao gặp gỡ gia đình để mở cuộc điều tra, tuy nhiên tới thời điểm này, phía gia đình chưa cung cấp pin và sạc mẫu điện thoại được cho là gây cháy cho chuyên gia. Đây không phải trường hợp đầu tiên một thiết bị di động bị phát hiện cháy nổ. Trước Curve 9320, tablet Nexus 7 của Google, Galaxy S III của Samsung và cả iPhone của Apple đều đã từng làm người tiêu dùng hoảng hồn khi đột nhiên bốc cháy.

Theo ICTNews/TechCrunch



Bình luận

  • TTCN (0)