Hiện VTC vẫn chưa có Chủ tịch, sau khi ông Thái Minh Tần nghỉ hưu từ ngày 1/1/2012...

Ông Lưu Vũ Hải, Cục trưởng Cục Quản lí phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử được điều chuyển về làm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện (VTC).

Thông tin trên được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son cho biết tại cuộc họp giao ban quản lí nhà nước tháng 11 và 12/2012 của Bộ ngày 5/12, theo nguồn tin từ báo điện tử ICT News.

Theo ông Son, Bộ sẽ sớm ban hành quyết định điều chuyển ông Hải về làm Chủ tịch để VTC có thêm nguồn lực, sớm bắt tay tái cơ cấu. Ông Son cũng cho biết, VTC là tổng công ty lớn và hiện là doanh nghiệp duy nhất của Bộ Thông tin và Truyền thông, vì thế Bộ rất quan tâm, việc kiện toàn tổ chức VTC là điều cần thiết. Lãnh đạo Bộ cũng thận trọng trong việc tìm hiểu nhân sự phù hợp để điều chuyển, sắp xếp.

Cũng theo nguồn tin trên, hiện VTC vẫn chưa có Chủ tịch, sau khi ông Thái Minh Tần nghỉ hưu từ ngày 1/1/2012, ông Nguyễn Khả Dân được giao trách nhiệm phụ trách Hội đồng Thành viên chứ chưa phải quyền Chủ tịch. Ông Lưu Vũ Hải trước đây đã từng có thời gian làm Phó tổng giám đốc VTC. Sau đó, ông được bổ nhiệm về làm làm Cục trưởng Cục Quản lí phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử.

Theo VnEconomy



Bình luận

  • TTCN (0)