Mẫu concept của Samsung Galaxy S IV.

Samsung đang nỗ lực đẩy nhanh quá trình ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng smartphone Galaxy S. Theo nhiều nguồn tin cho biết, smartphone mới này sẽ sở hữu màn hình có thể uốn cong và không thể phá vỡ.

Dự án mới có tên mã là Project J, do trưởng bộ phận di động JK Shin chịu trách nhiệm. Theo các nhà phân tích và các blog công nghệ thì Galaxy S IV có thể được phát hành vào tháng 4/2013.

Điểm khác biệt lớn nhất của Galaxy S IV là màn hình uốn cong với thiết kế gần như không thể phá vỡ, đây có thể sẽ là điểm tựa cho doanh số bán hàng của smartphone Galaxy mới nhằm cạnh tranh với iPhone của Apple.

Theo nhiều nguồn tin, Galaxy S IV sẽ sở hữu một màn hình có kích thước lớn hơn, VXL lõi tứ, camera 13 Mpx và màn hình có mật độ điểm ảnh 441 ppi. Nếu tin đồn này là thật thì độ phân giải của Galaxy S IV sẽ vượt xa mức 306 ppi của người tiền nhiệm Galaxy S III và 326 ppi của iPhone 5.

Nhà phân tích Nicolas Gaudois của UBS cho rằng, Samsung sẽ đẩy nhanh việc phát hành Galaxy S IV và ra mắt smartphone mới này vào giai đoạn đầu năm thay vì vào tháng 5 như Galaxy S III. Ông cũng cho rằng smartphone mới này sẽ là sản phẩm đầu tiên sỡ hữu màn hình uốn cong, sau đó các dòng smartphone khác sẽ lần lượt được thay thế bằng loại màn hình này.

Theo Reuters



Bình luận

  • TTCN (0)