Khách tham quan thưởng thức âm thanh từ bộ dàn 21 tỉ đồng.

Triển lãm Thiết bị nghe nhìn Hà Nội 2012 (Hanoi Audio Visual Show 2012) đã chính thức khai mạc vào sáng nay 7/12 với quy mô khá hoành tráng, quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn trong nước với hầu hết các thương hiệu nghe nhìn hàng đầu thế giới.

Năm nay, Hà Nội Audio Visual Show 2012 do công ty Quảng cáo Nam Bình tổ chức với sự bảo trợ của Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam diễn ra trong 3 ngày, từ 7 - 9/12/2012 tại khách sạn Daewoo, hội tụ hầu hết các tên tuổi kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nghe nhìn trong nước như Audio Hoàng Hải, Công Audio, Thanh Tùng Audio, Anh Duy Audio, Việt Trung Audio... Trong đó, xuất hiện cả thương hiệu mới như TechLand.

Hà Nội Audio Visual Show 2012 được khách tham quan đánh giá là kì triển lãm lớn nhất từ trước đến nay khi hội tụ hàng trăm thương hiệu nghe nhìn ở nhiều phân khúc, từ sản phẩm bình dân cho tới Hi-end như Acapella, Viola, Denon, Acoustic, Dynaudio...

Đáng chú ý, các doanh nghiệp cũng đã mang tới triển lãm những thiết bị hàng đầu và mới nhất của ngành công nghiệp âm thanh thế giới như loa Rockport Arrakis II, đầu đĩa than Signature Ascona, loa Kharma Grand Exquisite, hệ thống dây Zensati Seraphim…

Trước đó, triển lãm Thiết bị nghe nhìn Audio Visual Show 2012 được tổ chức tại TP.HCM hồi tháng 9/2012.

Dưới đây là một số hình ảnh của triển lãm Hà Nội Audio Visual Show 2012 khai mạc sáng nay:

Audio Hoàng Hải với gian trưng bày lớn nhất triển lãm đã trình diễn bộ dàn âm thanh trị giá 21 tỉ đồng:

Trong đó riêng đôi loa Rockport Arrakis II đã có giá hơn 5,88 tỉ:

Ảnh
Cận cảnh một chiếc loa tiền tỉ.

Dòng cáp đầu bảng trong giới chơi âm thanh Seraphim của Zensati với thân đồng mạ vàng cũng được ra mắt. Sử dụng các vật liệu với độ tinh khiết trên 7N (99,99999%), lõi dây được bọc cách li bằng khí, xoắn trong lớp giáp trong suốt nhằm giảm triệt để nhiễu âm bề mặt cũng như tác động của các loại nhiễu điện từ trường. Dây loa Seraphim Zesati loại 3 mét có giá khoảng 860.000.000 đồng:

Ảnh
Dây cáp Seraphim (dây lớn nhất).

Khách tham quan đến với triển lãm cũng được tận mắt chứng kiến hàng trăm loại thiết bị nghe nhìn từ phân khúc giá rẻ từ hàng triệu cho tới hàng tỉ đồng:

Ảnh
Cặp loa Avalon Isis trị giá 2,2 tỉ.
Ảnh
Bộ dàn âm thanh tại gian trưng bày của Công Audio.
Ảnh
Trình diễn âm thanh tại Việt Trung Audio.
Ảnh
Đầu đĩa than VPI có giá hơn 500 triệu.
Ảnh
Bộ tam Ampli đèn có giá hơn 1 tỉ đồng tại Anh Duy Audio.
Ảnh
Loạt ampli "bình dân" có giá trên dưới 20 triệu đồng.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)