Nhóc con với chiếc máy ảnh chuyên nghiệp thu hút sự quan tâm của người đi đường.

Một nhà văn nổi tiếng và cũng là một chuyên gia marketing vừa đăng tải trên blog của mình một bức ảnh thú vị cùng một quan điểm cho thấy mọi thứ đều trở nên tầm thường trong xã hội hiện nay nếu mỗi người không có những nét riêng của mình.

Bức ảnh một cậu bé cầm trên tay một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp và chụp ảnh một nhóm người vây xung quanh cậu để chụp hình cậu với phong cách rất chuyên nghiệp.

Rõ ràng nhìn bức ảnh này tất cả người xem đều rất ấn tượng với nhóc con đáng yêu. Nhưng nhà văn Seth Godin có một góc nhìn hoàn toàn khác về kỉ nguyên công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay. “Khi thất cả mọi người đều sở hữu những công cụ giống nhau thì lúc này công cụ đó sẽ không phải là thế mạnh nữa. Trong thời kì công nghiệp, kỉ nguyên của sự thiếu thốn, thì thế mạnh chính là được sở hữu những công cụ mà người khác không có”.

Tuy nhiên, theo ông này, “Thời đại mới hiện nay, thế mạnh không còn là các công cụ nữa. Đó chính là mạng lưới của mỗi người, sự kết nối và những hệ thống tin tưởng vào bạn. Và còn cả trình độ của bạn nữa. Tuy nhiên, trên hết đó chính là thái độ của chính bạn”

Quan điểm này rất phù hợp với ngành nhiếp ảnh khi hầu hết mọi người đều có thể sở hữu những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)