Phiên bản iMac 27 inch mới của Apple sẽ bị trì hoãn phát hành đến tận tháng 1/2013, ngoại trừ những ai đã đặt hàng sản phẩm trong loạt đầu tiên.

Theo như thông báo từ gian hàng trực tuyến của Apple, phiên bản 27 inch của iMac mới sẽ chỉ đến tay người dùng cho đến tận tháng 1/2013. Đơn đặt hàng đầu tiên của dòng sản phẩm này được đưa ra vào cuối tháng 11, thời điểm mà người dùng chưa nhận được trạng thái giao hàng.

Trong khi đó, phiên bản iMac 21,5 inch vẫn sẽ được giao hàng đến tay người tiêu dùng mặc dù trước đó đã có những tin đồn cho rằng Apple đã trì hoãn giao hàng sản phẩm. Đáng chú ý trong số những máy iMac 21,5 inch được bán ra đã có một số sản phẩm được gán nhãn cho biết máy được lắp ráp tại Mỹ ở mặt sau.

Được biết, khi Apple bắt đầu nhận đơn đặt hàng iMac 27 inch mới, trang công nghệ ArsTechnica cũng đã đăng tải thông tin thời gian phát hành sản phẩm bị trễ hơn so với dự kiến, khoảng từ ngày 21 đến 28 tháng này. Thông tin cũng được Apple đưa ra cho biết sản phẩm sẽ được giao đến tay người dùng sau 2-3 tuần. Tuy nhiên, với những ai đặt hàng trong thời điểm này sẽ chỉ nhận được máy sớm nhất vào tháng 1/2013.

Theo Digitaltrends




Bình luận

  • TTCN (0)