Theo báo cáo mới nhất, tình hình kinh doanh tháng 11 của HTC có nhiều tín hiệu tích cực. Doanh thu của HTC đã tăng 20% so với tháng trước đó.

Các nhà phân tích của ngân hàng đầu tư này cho biết, HTC đang đi đúng hướng để đạt được doanh số 8 triệu smartphone. Có được kết quả này phần lớn là nhờ sự xuất hiện của smartphone Droid DNA 5 inch Full HD.

HTC Droid DNA được biết đến là smartphone có độ phân giải tốt nhất hiện nay, với mật độ điểm ảnh lên tới 440 ppi, vượt xa màn hình của các smartphone cao cấp khác như Samsung Galaxy S III với 306 ppi...

Bên cạnh đó smartphone Windows Phone 8 HTC 8X cũng được thị trường chào đón khá nồng nhiệt, nhiều của hàng tại thị trường Mỹ đã bán hết hàng ngay trong ngày đầu ra mắt. Các smartphone tầm trung của HTC cũng đạt được doanh số bán hàng khả quan tại thị trường Trung Quốc.

Các chuyên gia của Morgan Stanley cho biết: "Còn quá sớm để kết luận rằng HTC đang trở lại thời kì đỉnh cao, nhưng dấu hiệu tích cực từ các sản phẩm mới, nhu cầu tăng vọt của thị trường Mỹ trong quý 4, và sự đảm bảo doanh số từ thị trường Trung Quốc sẽ tốt cho giá cổ phiếu và là đòn bẩy cho hoạt động kinh doanh".

Mục tiêu doanh thu của HTC trong quý 4 là 2,06 tỉ USD, nếu công ty này đang từ từ thoát khỏi khó khăn trong năm 2012 thì năm sau, giá cổ phiếu của HTC sẽ có thay đổi tích cực.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)