Theo như các tin đồn mới nhất cho biết, nhiều khả năng Samsung sẽ không công bố Galaxy S IV tại CES 2013 như các tin đồn, thay vào đó công ty tập trung mạnh vào lĩnh vực truyền hình.

Ảnh

Thông tin được CNET đưa ra khẳng định rằng CES 2013 chính là nơi mà Samsung tập trung tất cả về lĩnh vực truyền hình thế hệ mới, trong khi phiên bản kế thừa của Galaxy S III sẽ được công bố tại một sự kiện sau đó.

Để chứng tỏ cho suy đoán của mình, CNET cho biết thông tin được dựa trên đoạn video giới thiệu về sự có mặt của Samsung tại CES 2013 mới được đăng tải gần đây.

Video teaser giới thiệu về sự chuẩn bị của Samsung tại CES 2013.

Theo như các tin đồn trước đây thì Samsung Galaxy S IV nhiều khả năng được bán ra trong tháng 4/2013. Sản phẩm sẽ trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel kèm khả năng "không thể phá vỡ", VXL lõi tứ Exynos do Samsung phát triển, chạy Android Jelly Bean và tích hợp camera 13 Mpx ở mặt phía sau.

Việc không công bố Galaxy S IV tại CES 2013 nhiều khả năng do Samsung vẫn đang hạnh phúc với những gì mà Galaxy S III đang làm được. Hãng đã bán được 30 triệu Galaxy S III trên toàn thế giới tính đến đầu tháng tháng 11 vừa qua và nhiều khả năng sớm đạt cột mốc 40 triệu máy bán ra.

Theo Unwiredview, Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)