Ngày 12/12, Canon giới thiệu thế hệ máy quay phim chuyên nghiệp mới nhất đến thị trường Việt Nam với máy quay phim DSLR 4K đầu tiên trên thế giới EOS 1D C và máy quay phim kĩ thuật số có thể thay ống kính EOS C500.

EOS 1D C có thể sản xuất những thước phim 4K có độ phân giải 4096x2160 pixel ở tốc độ 24 khung hình/giây, chuẩn thu hình JPEG 8 bit. Điều này mang lại cho người xem những trải nghiệm hình ảnh đặc biệt với chất lượng hình ảnh và độ phân giải cao hơn. Máy trang bị cảm biến CMOS Full frame độ phân giải 18,1 Mpx, có thể quay ở định dạng Motion JPEG 4K, Full HD chuẩn 1920x1080 và chụp ảnh tĩnh dưới định dạng RAW và JPEG.

Dòng máy quay số chuyên nghiệp mới nhất EOS C500 hỗ trợ thay đổi các dòng ống kính Canon EF và Canon EF Cinema. Bên cạnh đó, những tính năng cải tiến của C500 giúp người dùng quay được những thước phim với độ phân giải 4K và 2K và cả những video dữ liệu dưới dạng RAW với chất lượng tốt nhất.

Canon đã phối hợp với một số công ty tên tuổi nhất trong ngành để đảm bảo sản phẩm của máy quay Cinema EOS C500 có thể tương tác tốt với các thiết bị ghi hình kĩ thuật số ngoại vi, các màn hình xách tay và màn hình chủ, cũng như các hệ thống DIT được thiết lập sẵn.

Cả 2 dòng sản phẩm đều được thiết kế thân máy gọn và nhẹ, dễ di chuyển, giúp người dùng có được những thước phim đẹp ngay cả trong bối cảnh chật hẹp.

Đến với buổi ra mắt, đạo diễn hình ảnh nổi tiếng Shane Hurlbut chia sẻ: "Chúng ta là những người kể chuyện: đó là điều chúng ta cần làm. Nội dung câu chuyện là thứ vô cùng quan trọng, Tuy nhiên, khi một công cụ có thể giúp bạn kể chuyện và còn có thể khiến cho câu chuyện ấy hay hơn, hình ảnh trong câu chuyện đẹp hơn thì ta đã có tất cả."



Bình luận

  • TTCN (0)