Seagate vừa công bố ổ cứng 2,5 inch mới có tên Video 2.5 được thiết kế đặc biệt có thể sử dụng để thưởng thức các nội dung video trong suốt 24/7.

Mục đích của Video 2.5 là hướng đến các thiết bị giải trí video như set-top box, DVR và giám sát thị trường. Video 2.5 được thiết kế đặc biệt cho hiệu năng cao, đáp ứng các lĩnh vực quan trọng trong ngành công nghiệp đĩa cứng, bao gồm độ tin cậy cao, hoạt động êm và hiệu quả điện năng.

Seagate cho biết, ổ đĩa cứng mới cho độ tin cậy cao với tỉ lệ thất bại hàng năm chỉ vào khoảng 0,55. Chúng cũng có thể hoạt động liên tục trong phạm vi nhiệt độ rộng và hứa hẹn hoạt động gần như im lặng.

Chế độ hoạt động gần như im lặng thực sự là lựa chọn sáng giá khi hướng ổ đĩa cứng vào bên trong một DVR hoặc set-top box trong phòng khách, nơi mọi người không muốn tiếng động làm ảnh hưởng đến các âm thanh nội dung phát ra. Video 2.5 được thiết kế với dung lượng lưu trữ lên đến 500 GB. Với kích thước mỏng, ổ đĩa cho phép sử dụng trong các thiết bị tiêu dùng kích thước nhỏ gọn.

Theo Seagate, ổ đĩa Video 2.5 của hãng có thể xử lí đến 12 dòng HD đồng thời, biến nó thành lựa chọn lí tưởng cho các ứng dụng DVR giám sát. Hoạt động yên tĩnh hứa hẹn cho phép các nhà sản xuất có thể tạo ra một hệ thống giải trí trong các căn nhà yên tĩnh. Seagate cũng cho biết ổ đĩa mới của hãng hoạt động với độ ồn chỉ 22 dB.

Hiện tại thì giá bán cũng như thời điểm phát hành của ổ đĩa vẫn chưa được Seagate công bố.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)