Sony vừa giới thiệu ra thị trường bộ đôi sản phẩm bộ sạc di động CP-F1L và CP-F2L được thiết kế với các chức năng hữu ích, kiểu dáng thanh lịch và phong cách.

CP-F1L có dung lượng 3500 mAh với đầu ra 1,5 A, trong khi CP-F2L tăng gấp đôi dung lượng pin là 7000 mAh cùng với đầu ra 2,1 A. Cả 2 đều có thiết kế rất mỏng (9,4 mm và 12,9 mm tương ứng) và nhẹ (125 gram và 198 gram), cho phép người sử dụng có thể sạc 2 thiết bị cùng một lúc.

Người dùng chỉ cần kết nối bộ sạc di động với điện thoại của mình thông qua một cáp USB, cho phép sử dụng điện thoại thêm một khoảng thời gian tương đối lớn, có thể kéo dài đến hơn 1 ngày. Để sạc pin cho bộ sạc di động này, người dùng có thể sử dụng thông qua bộ điều hợp AC đi kèm hoặc kết nối với máy tính.

Ảnh
Sony-CP-F1L

Theo Sony, bộ sạc di động mới của mình sẽ giữ hiệu suất làm việc khoảng 80% sau 1 năm sử dụng liên tục và có thể sử dụng với chu kì lên đến 500 lần sạc, một con số khá ấn tượng.

Hiện tại, bộ sạc di động CP-F1L và CP-F2L đã được Sony phát hành tại Ấn Độ và Nhật Bản. Sản phẩm dự kiến cập bến thị trường châu Âu vào giữa tháng 10. Tuy giá bán của bộ đôi sản phẩm này vẫn chưa được đưa ra nhưng theo dự đoán chúng sẽ có giá khoảng 50 USD và 80 USD tương ứng.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)