Kể từ khi Google đổi tên Android Market thành Google Play thì số lượng nội dung số hãng cung cấp cũng tăng lên đáng kể bao gồm video, các chương trình TV và các tạp chí.

Tuy nhiên Google chủ yếu cung cấp những nội dung này tại Mỹ, các quốc gia ngoài Mỹ chậm cập nhật những nội dung này do vướng phải vấn đề cấp phép cũng như luật xuất bản của từng nước khác nhau.

Sau một thời gian thương thảo, cuối cùng Google cũng mở cửa cửa hàng tạp chí trực tuyến của mình tại Anh (quốc gia đầu tiên ngoài Mỹ). Thông tin trên được Google thông báo thông qua tài khoản Google+ của Google UK.

Hiện tại có khoảng 100 tạp chí uy tín được Google cung cấp trên Magazine Store tại Anh như IPC Media, 2 tạp chí ô tô uy tín What Car và Autocar...

Theo thông báo của Google thì tất cả các tạp chí được lên kệ lần này đều có khả năng tương thích tốt với máy tính bảng chạy Android 7 inch và 10 inch cũng như có thể đọc trực tiếp trên trình duyệt Google Chrome. Google cũng dự kiến hai quốc gia Châu Âu tiếp theo có thể có cửa hàng tạp chí trực tuyến là Pháp và Đức tuy nhiên chưa cho biết cụ thể thời gian do chưa giải quyết xong vấn đề cấp phép.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)