Rovio đã mang phiên bản Angry Birds vừa ra lò hồi tháng 11 vừa qua, Angry Birds Star Wars lên mạng xã hội Facebook. Người chơi không chỉ có thể tận hưởng miễn phí các tính năng đầy đủ mà còn thách đấu dễ dàng với bạn bè.

Ảnh
Angry Birds Star Wars.

Phó Chủ tịch Rovio, Petri Järvilehto cho biết: "Niềm vui mà Angry Birds Star Wars mang lại sẽ được nâng lên một cấp độ mới. Người dùng sẽ được chơi miễn phí và thách đấu với các bạn bè của mình bằng cách hóa thân vào các nhân vật".

Angry Birds Star Wars trên Facebook có cùng các nhân vật và không gian như các phiên bản điện thoại di động, cùng với tính năng mạng xã hội mới được đưa vào. Mỗi tuần trò chơi sẽ có 5 cấp độ, liên tục thách thức người hâm mộ và cung cấp cho họ cơ hội thể hiện kĩ năng Jedi.

Người chơi sẽ có thể để cạnh tranh với bạn bè của họ để có cơ hội để kiếm được phần thưởng trong trò chơi và trở thành bậc thầy Jedi mạnh nhất của thiên hà. Đồng thời cũng có thể gửi quà tặng trong game cho bạn bè.

Tháng trước, Rovio đã phát hành Angry Birds Star Wars cho các nền tảng di động. Tựa game đình đám này nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng ứng dụng trả phí dành cho iPhone tại thị trường Mỹ trong vòng 2,5 giờ.

Với phiên bản dành cho Facebook, Rovio hi vọng sẽ mang đến những giây phút giải trí thoải mái cho người dùng của mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.

Theo PC Magazine



Bình luận

  • TTCN (0)