Dù chưa đạt được nhiều thành công với chiếc máy ảnh SC1630 đầu tiên chạy Android nhưng có vẻ như Polaroid vẫn đang rất quyết tâm với dòng sản phẩm này khi đang phát triển phiên bản mới mang tên IM1836.

Rút kinh nghiệm lần trước, Polaroid sẽ tập trung hơn vào chất lượng hình ảnh trong IM1836 so với các sản phẩm của Nikon và Samsung để tăng tính cạnh tranh. Cụ thể, tin đồn cho biết máy sẽ được trang bị camera 18 Mpx hỗ trợ chụp ảnh với đèn flash, cài sẵn hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich để hỗ trợ chụp ảnh và khả năng tùy biến khá tốt. Máy cũng hỗ trợ tính năng chụp ảnh toàn cảnh Panorama, tích hợp màn hình cảm ứng LCD 3,5 inch và hỗ trợ các kết nối Wi-Fi cũng như HDMI để truyền tải hình ảnh sang các thiết bị khác.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng ống kính được trang bị trong IM 1836 trông giống với ống kính của chiếc máy ảnh Nikon 1 J2, nghĩa là nó sẽ có ống kính hoán đổi.

Các thông số còn của máy như RAM, bộ nhớ trong vẫn chưa được đưa ra nhưng nhiều khả năng chúng sẽ được Polaroid công bố tại CES 2013 diễn ra ở Las Vegas vào đầu tháng 1 tới đây.

Theo TheVerge



Bình luận

  • TTCN (0)